Day: February 24, 2023

NEWS

ยุคนี้ต้อง (SMART)EST แคมเปญออนไลน์ไหน..ก็รอด

“ภคศุภ เพ็ชรดี” ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง บริษัทดิจิมัสเกตเทียส์ จำกัด ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่แถวหน้าของเมืองไทย กล่าวว่า ปัจจุบันการทำแคมเปญออนไลน์ตามแนวทาง SMART Objective (Specific, Measurable, Achievable, Relevant และ Time-based) ไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว เพราะเป็นการกำหนดวัตถุประสงค์โดยตั้งต้นจากปัจจัยภายในเท่านั้น ขาดการวิเคราะห์จากปัจจัยภายนอก ดังนั้น

Read More
NEWS

แนน-เบญจวรรณ ลูกเสี่ยดำสระบุรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.-สระบุรี

กำลังเป็นช่วงระทึกแบบนึกไม่ออกบอกไม่ถูกถึงสถานการณ์ความเป็นอยู่ของประชาชชนคนบันเทิงอย่างพวกเรากับการเมืองที่มีกลิ่นไอของการยุบสภา ในเดือนหน้าที่จะมาถึง ผมเป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด วันนี้ผมไปทำข่าวที่จ.สระบุรี จึงได้มีโอกาสนั่งเสวนาปัญหาปากท้องกับเสี่ยดำสระบุรี หรือนายทรงกรด ใสแก้ว ซึ่งท่านเป็นคณะที่ปรึกษา นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อย่างไรก็ตามประชาชนคนจังหวัดสระบุรีไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าไม่รู้จักเสี่ยดำ เท่าที่ผมจำได้ท่านอยู่ในแวดวงการเมืองและช่วยเหลือเผื่อแผ่การแก้ปัญหาปากท้องให้เพื่อนพ้องน้องพี่ที่ประสบกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ คุณแม่ยังช่วยไม่ได้ มาถึงวันนี้วันที่เสี่ยดำ สระบุรี ทำหน้าที่ของพลเมืองดีส่งลูกสาวคนสวย น.ส.เบญจวรรณ ใสแก้ว (น้องแนน) ขึ้นแท่นเข้ามาช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ด้วยการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราชฏร

Read More
NEWS

ISMED จัดงานครบ 24 ปี ตอบโจทย์ใหญ่ประเทศไทย พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรกว่า 100 หน่วยงาน มุ่งพัฒนายกระดับ SMEs ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ISMED ประกาศเดินหน้าสู่บทบาทตามเจตนารมณ์การจัดตั้งให้เป็น “องค์กรระดับชาติ” ร่วมกับหน่วยงานต่างๆทั้งในและต่างประเทศพัฒนาศักยภาพ SMEs สู่ Sustainable Growth ด้วยองค์ความรู้ที่ทันสมัยผ่าน “ISMED SME Academy” พร้อมการเชื่อมโยงเครือข่ายคุณภาพที่มีผลต่อการยกระดับ SMEs ตั้งเป้าเป็น “ISMED Growth Community “ และการเป็นกลไกหลักที่สำคัญให้ประเทศสามารถขับเคลื่อนเชิงยุทธศาสตร์

Read More