Month: March 2023

NEWS

“สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จับมือพันธมิตรปักธงปั้นโมเดล พัฒนาเขาใหญ่เมืองท่องเที่ยวด้วย Green Energy สู่ NET ZERO อย่างยั่งยืนพร้อมดึงนักท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวจากทั่วโลก”

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน จัดกิจกรรม “Shaping Khao Yai with Green Future” เขาใหญ่เมืองท่องเที่ยวยั่งยืนด้วยพลังงานสะอาด ร่วมฉายภาพเขาใหญ่ในปี 2023-2026 ในวันที่ 30 มีนาคม 2566  ณ สวนผักปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

Read More
NEWS

ททท. เปิดตัว “เบิร์ด-ธงไชย” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนออกเดินทางไปเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ ที่จะทำให้ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดทำภาพยนตร์โฆษณา  ชุด  โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” เพื่อปลุกกระแสสร้างบรรยากาศในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักอีกครั้ง พร้อมชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ในปีท่องเที่ยวไทย 2566 นายยุทธศักดิ์ สุภสร

Read More
NEWS

ททท. กลับมาเขย่าวงการคนโสดอีกครั้ง! เปิดตัว “เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2” #อย่าล้อเล่นกับความเหงา เอาใจ Solo Traveler กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

เช้านี้ (28 มีนาคม 2566) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. พร้อมด้วยพันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season

Read More
NEWS

สงกรานต์นี้เตรียมพบกับ ‘Rolling Loud Thailand’ เทศกาลดนตรี Hip Hop ระดับโลก ณ เมืองพัทยา ชลบุรี

‘Rolling Loud Thailand’ เทศกาลดนตรี Hip Hop สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกในเอเชีย เตรียม      ขนกองทัพศิลปินนำโดย แร็ปเปอร์ชื่อดัง Cardi B พร้อมด้วย Chris Brown, Travis Scott, Lil Pump, Rick

Read More
NEWS

ททท. กระตุ้นตลาดอินเดียต่อเนื่อง จัด Consumer Fair ใน 2 เมืองหลัก หลังอินเดียยกเลิกตรวจ RT-PCR ผู้เดินทางกลับจากไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงนิวเดลี และสถานกงสุลใหญ่ณ เมืองมุมไบ จัดงาน NAMASTE Thailand Festival และงาน Amazing Thailand Festival 2023ระหว่างวันที่ 24-26 มีนาคม 2566 ในช่วงเวลาเดียวกัน

Read More
NEWS

ททท. อว. และหอการค้าไทย สืบสานประวัติศาสตร์เมืองละโว้ นำร่องเส้นทางท่องเที่ยวคุณภาพสูง “หนึ่งเดียวที่ลพบุรี” 25 – 26 มีนาคม นี้

“หนึ่งเดียวที่ลพบุรี” อีกหนึ่งเส้นทางท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์นำร่องคุณภาพสูง ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และหอการค้าไทย มุ่งมั่นผสานความร่วมมืออย่างเต็มกำลัง ภายใต้ “โครงการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์สร้างสรรค์” เพื่อผลักดันให้รูปแบบการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ เป็น Amazing Experience ที่สามารถขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศไทยด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG และนำสู่ความยั่งยืน การจัดกิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยวประวัติศาสตร์สร้างสรรค์ “หนึ่งเดียวที่ลพบุรี” จัดขึ้นระหว่างวันที่

Read More
NEWS

ThailandCONNEX แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวแห่งชาติ ผนึกกำลัง ดีป้า รุกโปรโมท ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือเข้าร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย คาดหวัง 500 การจับคู่ธุรกิจ สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมากกว่า 2,500 ล้านบาท

23 – 24 มีนาคม 2566 ณ นิมมานคอนเวนชั่นเซนเตอร์ เชียงใหม่ – บริษัท ทราวิซโก เทคโนโลยี จำกัด Travel Tech อันดับ 1 ของไทย ร่วมกับ #สำนักงานส่งเสริมเศรฐกิจดิจิทัล

Read More
Uncategorized

“New SofTouch” นวัตกรรมจุกนมเจเนอเรชั่นใหม่จาก Pigeon ตัวช่วยการให้นมแม่เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

น้ำนมแม่มีสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของทารก และเด็กเล็ก การเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่จึงได้มีการส่งเสริม สนับสนุนให้คุณแม่มีความรู้ ความเข้าใจในการให้นมแม่มากขึ้น นอกจากนี้การให้น้ำนมแม่ยังมีผลดีต่อสุขภาพและสร้างความผูกพันระหว่างแม่และลูกน้อย บทบาทของแม่ในการเลี้ยงดูลูกจึงมีความสำคัญ และท้าทายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากวิถีชีวิตและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้คุณแม่ยุคใหม่ต้องทำงานและเลี้ยงดูลูกไปพร้อมกัน ซึ่งทำให้แม่ต้องจัดการเวลาให้สมดุลระหว่างการทำงานและการดูแลลูกให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกได้รับการเลี้ยงดูที่เหมาะสม มีสุขภาพดี และสุขอนามัยที่ถูกสุขลักษณะ พีเจ้น (Pigeon) แบรนด์อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์แม่และเด็กทั่วโลก รวมถึงครองตำแหน่งผู้นำตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีปณิธานในการสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ด้วยการคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่สามารถสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เป็นแบรนด์แรก

Read More
NEWS

ซัมเมอร์นี้! เสริมพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ชีวิตเปี่ยมสุขพบกับการร่วมงานกันของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Leisure Projects และ Harmenstone เพื่อรังสรรค์นิยามใหม่ของแฟชั่นเครื่องประดับสายมูเตลูคอลเลกชัน SS23 ร้อยเรียงความศักดิ์สิทธิ์ผสานกับแฟชั่นแห่งยุคสมัยใหม่ พร้อมกลิ่นอายของความสนุกสนานและสไตล์แฟชั่นรับหน้าร้อน

ขอนำเสนอ “The Heavenly Summer Series” คอลเลกชันสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ที่น้อมนำพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แห่งองค์ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ และบ่วงนาคบาศ ผสานเข้ากับหินมงคล สินค้าทุกชิ้นได้ผ่านพิธีบวงสรวงปลุกเสกแล้วจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในชลบุรี กรุงเทพฯ และบึงกาฬ สามารถดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ที่: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1_uNXkgnY8S-voN74MxNwzXWKOhnpq2mW กรุงเทพมหานคร, 23 กุมภาพันธ์ 2023

Read More
NEWS

สส. ยก รร.วัดสวนแตง จ.สุพรรณบุรีเป็นแหล่งเรียนรู้ต้นแบบการจัดการ-ใช้ประโยชน์ขยะรีไซเคิล

วันนี้ (23 มีนาคม 2566) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) โดยกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (สส.) เปิดแหล่งเรียนรู้ต้นแบบการจัดการและการใช้ประโยชน์ขยะรีไซเคิล ภายใต้ “โครงการนวัตกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน” ณ โรงเรียนวัดสวนแตง จังหวัดสุพรรณบุรี ให้เป็นต้นแบบและขยายผลนวัตกรรมเศรษฐกิจหมุนเวียนในระดับจังหวัด มุ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ศึกษาดูงานให้กับหน่วยงานทั่วประเทศ ร่วมขับเคลื่อนงานด้านการจัดการขยะสู่ความยั่งยืน นายจักรชัย ชุ่มจิตต์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและเผยแพร่

Read More