ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ (ณ โรงแรม กลุ่มจังหวัดสนุก สกลนคร นครพนม มุกดาหาร)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครพนม จับมือกับสถานประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่กลุ่ม

จังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร) กว่า 16 แห่ง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA  จัดกิจกรรม PRO SHA   เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA  เพื่อเยียวยาและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะในพื้นที่ เมืองรอง และในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คลี่คลายลง

โดยกำหนดจัดกิจกรรม PRO SHA  เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA ให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการได้มั่นใจในมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการมอบส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาใช้บริการห้องพัก กับสถานประกอบการโรมแรม/ที่พัก กว่า 16 แห่ง ที่ได้รับมาตรฐานSHA (Amazing ThailandSafety&Health Administration)  ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก  จำนวน 300 บาท ต่อ 1 ห้อง ต่อ 1 คืน ระหว่างวันที่ 12 – 27  มิถุนายน 2564  โดยจำกัดสิทธิ์เพียง 500 ห้องเท่านั้น (FirstCome First Served) ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม PRO SHA จะต้องมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดนอกพื้นที่ ที่ตั้งโรงแรมที่เข้าใช้บริการ ให้ความรู้สึก Amazing ยิ่งกว่าเดิม             ทำให้นักท่องเที่ยวมีความสุข ที่ได้  เดินทางมาและมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย นอนพักที่โรงแรม เหมือนนอนที่บ้าน ลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  จากการใช้สินค้าและบริการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก

นางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครพนม  ได้กล่าวทิ้งท้ายทั้งนี้                  ขอให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการสถานประกอบการโรงแรมที่พัก ในพื้นที่จังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร) ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อของจังหวัด นั้น ๆ และขอให้มั่นใจในมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย เป็นการตอกย้ำ “เที่ยวเมืองรอง “สนุก” ปลอดภัยไปกับ SHA”