NEWS

Once in a Lifetime @ Khao Yai 

ทริปพิเศษสำหรับ ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ททท. ทริป พิเศษ Top Spender Once in a Life Time Trip เส้นทาง เขาใหญ่

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.
คุณวรนุช ศิรธรานนท์ Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. พร้อมด้วยคุณวรนุช ศิรธรานนท์ Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวต้อนรับและร่วมพิธีปล่อยคณะท่องเที่ยว Top Spender Trip เส้นทางกรุงเทพฯ-นครราชสีมา ณ ห้องโถง อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

คณะท่องเที่ยว Top Spender Trip จัดขึ้นเพื่อนักท่องเที่ยวสุดพิเศษ ที่มียอดค่าใช้จ่าย ผ่านบัตรท่องเที่ยวสูงสุด ซึ่ง ททท. และ ธนาคารกรุงเทพ จะพาท่านเดินทางท่องเที่ยวสุดพิเศษในเส้นทาง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตลอดการเดินทางท่าน จะได้พบกับแหล่งท่องเที่ยวสุดพิเศษ Unseen New Series “เมืองใต้พิภพ” ณ โรงไฟฟ้าเขื่อนลาตะคอง ทุ่งกังหันลม และได้ทากิจกรรมยิงหนังสติ๊กปลูกป่า ทั้งนี้ตลอดการเดินทางเราได้จัดเตรียมมัคคุเทศก์และเจ้าหน้าที่ที่พร้อมบริการทุกท่านอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมี MINI Concert สุดพิเศษจากศิลปิน วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่จะมาสร้างความสุขสุดพิเศษแบบใกล้ชิดให้ทุก ๆ ท่าน

สุดพิเศษ ให้กับ ผู้ที่มียอดใช้จ่าย #บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ สูงสุด โดยได้มีการแวะเช็คอินตามจุดดังนี้

📌#เมืองใต้พิภพ” ณ #โรงไฟฟ้าเขื่อนลาตะคอง ณ ความลึกใต้ภิภพ ถึง 350 เมตร #ทุ่งกังหันลม เหนืออ่างเก็บน้ำ บน #ยอดเขายายเที่ยง ที่ซึ่งมีทิวทัศน์งดงามมาก พร้อมกิจกรรมปลูกป่า และปิดท้ายด้วย กิจกรรม วัดความกล้า Dip กาแฟริมผา ไม่ธรรมดาเลยทริปนี้

📌ดินเนอร์ พร้อมชม MINI Concert สุดพิเศษจากศิลปิน วี วิโอเลต วอเทียร์ 🎺ที่มาให้ความสำราญพร้อมเล่นเกมลุ้นของรางวัล และประกวดการแต่งกาย Gatsby Theme

พักผ่อนสุขใจ— กับ Toscana Valley

📌Green Me Organic Farm – เกษตรอินทรีย์ ออร์แกนิค ฟาร์ม

กิจกรรมที่ฟาร์มเก็บผักออร์แกนิค Plus Tractor Trailer Ride Around The Farm นั่งรถแทรกเตอร์ชมรอบฟาร์ม Animal Feeding เลี้ยงสัตว์ (ให้อาหารสัตว์)

🌰Midwinter ร้านหรูในเขาใหญ่ ทริปนี้ เราก็มีไปนะ

🌿🌿🌿GranMonte Vineyard and Winery เรียนรู้เกี่ยวกับการปลูกองุ่นในไร่ จากนั้นไปดูกรรมวิธีทำในไวน์เนอรี่ ทั้งสนุกและได้รับความรู้เต็มๆ ในบรรยากาศธรรมชาติเขาใหญ่ #BangkokBankCreditCard#TATxBBL

#เที่ยวฟรีกับบัตรท่องเที่ยว

#เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง

#OnceinaLifetimeatKhaoyai

#PremiumTrips#TrendyC2ChicCentral#นครราชสีมา#เขาใหญ่#อีสานอินเลิฟ🌿