NEWS

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก เปิดตัวกิจกรรม Phitlok Sub Town

✨️วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก โดยนางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน เปิดตัวกิจกรรม Phitlok Sub Town โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้เกียรติ เป็นประธาน พร้อมนางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก รองนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก และนายสถานีสายการบิน Thai Air Asia พิษณุโลก ร่วมเปิดงาน

✨️เปิดตัวกิจกรรมด้วยการปล่อยตัวผู้สมัครเข้าประกวด มิสแกรนด์พิษณุโลก ร่วมกิจกรรมพายซับบอร์ดในแม่น้ำน่าน 10 หมายเลข เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก พร้อมทีมคณะกรรมการและ Lifeguard ทีมชาติอีก 10 ท่าน ลงพาย Subboard ในแม่น้ำ ซึ่งในครั้งนี้มีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube และ เพจเฟสบุคของกองประกวดมิสแกรนด์พิษณุโลกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสื่อมวลชนในพื้นที่และ กทม. เข้าร่วมทำข่าวกิจกรรมอีกกว่า 20 ราย

✨️มีผู้เข้าร่วมชมและเชียร์ผู้เข้าประกวดอย่างล้นหลาม มีผู้รับชมและสร้างการรับรู้กิจกรรมนี้ รวมถึงจะได้รู้จักความสวยงามของแม่น้ำน่าน แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดมากยิ่งขึ้นจากการจัดกิจกรรมนี้ ทั้งนี้ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 จะมีการจัดแข่งขันแบบแฟนซี ระยะทาง 4 กิโลเมตร และแบบความเร็ว ระยะทาง 500 เมตร ชิงเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลชนะเลิศ อีกด้วย

นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เพจ: ททท.สำนักงานพิษณุโลก และเพจ Miniboss Sub – Port Phitsanulok