Month: February 2022

NEWS

Silver Voyage Club แบรนด์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้การบริหารของบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด ร่วมกับ The Diplomat Network ผู้นำด้านการจัดงานระดับนานาชาติ รังสรรค์ความพิเศษที่เหนือความคาดหมายนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ Dinner Incredible

ไฟน์ไดนิ่งมื้อค่ำที่เป็นยิ่งกว่าความพิเศษ จากการรวมตัวของ 13 เชฟระดับโลกที่มีดาวมิชลินรับประกันความยอดเยี่ยมรวม 15 ดวง และยังมีเชฟที่มีตำแหน่งระดับโลกหลายรางวัลร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย Dinner Incredible ก่อตั้งโดยเชฟ Giorgio Diana พ่อครัวฝีมือเยี่ยมชาวอิตาลีผู้สั่งสมประสบการณ์จากความเป็น Chef de Cuisine ในโรงแรมระดับโลกหลายแห่ง รวมถึงการเข้าร่วมงานกับ Shane’s Restaurant,

Read More
NEWS

Brandverse ผนึกพันธมิตรธุรกิจ-การศึกษา-ภาครัฐ เปิดตัว “T-Verse” จักรวาลเชื่อมต่อเมต้าเวิร์ส ดัน ecosystem ไทยสู่ระดับโลก

Brandverse พร้อมภาคธุรกิจ ภาคการศึกษา และภาครัฐกว่า 50 องค์กร แถลงข่าวความร่วมมือพัฒนา Thailand Metaverse Ecosystem เปิดตัว “T-Verse : Thailand Multiverse Bridge Platform” จักรวาล Metaverse แห่งใหม่ของไทยสร้างโอกาสที่ไร้ขีดจำกัด

Read More
NEWSRESTAURANTS

📣ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ขอเชิญ ทุกๆคน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ มาลองลิ้มรสอาหารถิ่น ที่มีอัตลักษณ์ และเมนูอาหาร ที่ได้ GI
ในงาน “ Amphawa Food Experience ”

จังหวัดสมุทรสงครามร่วมกับ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โครงการอัมพวา ชัยพัฒนานุรักษ์ (มูลนิธิชัยพัฒนา) และกลุ่ม YEC จังหวัดสมุทรสงคราม กำหนดจัดกิจกรรมในชื่องาน “Amphawa Food Experience” ภายใต้โครงการ Thailand Festival Experience @ภาคกลาง ในระหว่างวันที่ 11-13

Read More
NEWS

ชอปเพลิน เกินต้าน “ราชบุรี ดีเวอร์” 24-27 ก.พ. นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

สำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้าทางการเกษตรอย่างต่อเนื่องนับเป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำของดีจังหวัดราชบุรี ด้วยชื่องานน่าเที่ยว “ราชบุรี ดีเวอร์” ชูสินค้า GI ของดีของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อาทิ สับปะรดบ้านคา, มะพร้าวน้ำหอม ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และวิสาหกิจชุมชนได้โชว์ศักยภาพในการร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้า ภายในงานมัดรวมสินค้าเด็ดหลากหลาย ผลิตภัณฑ์ชุมชนคุณภาพจากวิสาหกิจชุมชน พร้อมเสิร์ฟให้ชอปฟินก่อนใครในงานเดียว นักชอปเชื่อมั่นได้ในแหล่งที่มาและคุณภาพของสินค้า

Read More
NEWS

ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม เชิญทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์อาหารถิ่นและสินค้า GI (สินค้าพื้นถิ่นที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์) ในงาน “Amphawa Food Experience”

ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นางดวงใจ คุ้มสอาด รองผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม แถลงข่าวการจัดงาน “Amphawa Food Experience” ณ เวทีกลางหมู่บ้านภาคกลาง ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565″

Read More
NEWS

ททท. จับมือพันธมิตร จัดทำโครงการ “ช้อปแลกเที่ยว” หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวปี 2565

วันเช้านี้ (24 กุมภาพันธ์ 2565) นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการประชุมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม “ช้อปแลกเที่ยว” โดยมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว พันธมิตร กลุ่มไฮบริดช้อปปิง Super APP/ E-tailer/ E-Market Place

Read More
NEWS

เปิดภารกิจมูลนิธิทันตนวัตกรรม 10 ปีแห่งการค้นคว้า ปฏิบัติ และพัฒนา

มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดภารกิจ 3 ด้าน สืบสานพระราชกระแสในหลวงรัชกาลที่ 9 ดำเนินงานด้านทันตนวัตกรรม เน้นหลักการ ค้นคว้า ปฏิบัติ และพัฒนา 10กว่าปีที่ผ่านมาสามารถช่วยเหลือประชาชนผ่านหน่วยทันตกรรมพระราชทาน ฯ ทั้ง 8 หน่วย ได้มากกว่า 5 แสนคน

Read More
NEWS

หอการค้าโคราชจับมือ ททท.และภาครัฐ-เอกชน จัดใหญ่เทศกาลอาหารย่างครั้งที่ 15 เนรมิตเมืองคาวบอยใหญ่สุดในไทย กระตุ้นเศรษฐกิจกว่า 30 ล้านบาท

นายศักดิ์ชาย ผลพานิชย์ ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ถือเป็นเทศกาลประจำปีของจังหวัดนครราชสีมาที่จัดขึ้นมาแล้ว 14 ครั้ง 14 ปี ครั้งนี้เป็นการจัดงานเป็นครั้งที่ 15 เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนครราชสีมาให้มีเงินสะพัดหมุนเวียน เพื่อส่งเสริมธุรกิจของสมาชิกหอการค้าฯ, ผู้ประกอบการร้านค้า,เกษตร,สินค้าบริโภค และร้านค้ารายย่อยให้มีความเข้มแข็ง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่นของงานเทศกาลอาหารย่างให้เป็นที่รู้จัก

Read More
NEWS

สาย TECH โดดร่วมจับมือ 6ล้าน.comสร้างประสบการณ์ใหม่ ลอตเตอรี่ออนไลน์ง่ายกว่าเดิม

6ล้าน.com สร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดช่องทางสั่งซื้อ “ลอตเตอรี่ออนไลน์..ง่ายกว่าเดิม” มอบความสะดวกให้คนรุ่นใหม่  ไม่ต้องตระเวนหาซื้อตัวเลขตามแผงขาย พร้อมจัดเต็มระบบตรวจรางวัลอัตโนมัติ ครบในแอพพลิเคชั่นเดียว ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคโควิด ส่งผลให้ตลาดลอตเตอรี่ออนไลน์ ขยายตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว ล่าสุด 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ เดอะ ลีฟวิ่ง โอเอส คอร์ปอเรชั่น และ  ชิปป๊อป

Read More
NEWS

กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดงานพิธีปิด
กิจกรรมการพัฒนาเชื่อมโยงผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่การตลาดท่องเที่ยว (Agro Journey Hunter)
พร้อมประกาศผลสุดยอดชุมชนต้นแบบ SE Hero ยกระดับผู้ประกอบการวิสาหชุมชน/OTOP ก้าวสู่ความสำเร็จ
เพื่อต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์เกษตรอุตสาหกรรม ร่วมส่งเสริมเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ; กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดงานพิธีปิดกิจกรรมการพัฒนาเชื่อมโยงผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่การตลาดท่องเที่ยว “Agro Journey Hunter : เส้นทางวิสาหกิจชุมชนเกษตรอุตสาหกรรม สู่การท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ ” กิจกรรมพัฒนาและยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน/OTOP ให้เกิดการสร้างคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ชุมชน ต่อยอดออกมาเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงเกษตรอุตสาหกรรมเชื่อมโยงสู่การท่องเที่ยวชุมชนเพื่อเฟ้นหาต้นแบบชุมชนเกษตรอุตสาหกรรมวิถีชุมชนที่มีศักยภาพและพร้อมปรับตัวเข้าสู่ตลาดการขายช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน โดยช่วงคิกออฟกิจกรรมได้มีผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน/ OTOP

Read More