Day: February 13, 2022

NEWS

HSBC สานต่อส่งมอบน้ำใจสู้ภัยโควิด

จากการที่ ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น หรือ ธนาคาร HSBC ประเทศไทย ได้ร่วมพลังจับมือกับมูลนิธิคุวานันท์ ร่วมบริจาคทุนเป็นจำนวน 5 แสนบาทและสิ่งของที่จำเป็นในวิกฤต COVID-19 เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิดในประเทศไทย เมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาแล้วนั้น เนื่องจากการแพร่ระบาดในวงกว้างของไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนในปีนี้ HSBC จึงได้บริจาคเงินเพิ่มเติมอีกจำนวน 1

Read More
NEWS

สำนักงานจังหวัดตาก แจกพิกัดงานเด็ด “Tak Me More” ตากที่อะไรมากกว่าที่คิด บ้านตาก – พบพระ 12-13 กุมภานี้

สำนักงานจังหวัดตาก ชวนชอปฟินก่อนใคร กับ “Tak Me More ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด” เชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่จังหวัดตาก ชิม ชอป แชะ แชร์ ในงานแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชนในพื้นที่อำเภอบ้านตาก และอำเภอพบพระ ชมการแสดงนิทรรศการ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลภายในงาน โดยกิจกรรมถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 – 13

Read More
ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ททท. ลุยเทรนด์ท่องเที่ยวแคมป์ปิ้ง จัดงานกางเต็นท์สุดต๊าช “CAMP OF LOVE รักนะแคมป์” รับ นทท. วาเลนไทน์นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ดันการท่องเที่ยวไทยในยุคโควิด-19 ด้วยเทรนด์แคมป์ปิ้ง ผุดโปรเจค “CAMP OF LOVE รักนะแคมป์” ตอบรับแนวโน้มการท่องเที่ยวด้วยผลเสิร์ชเอนจิน พบการค้นหาเกี่ยวกับลานกางเต็นท์มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพฤติกรรมนักเดินทางในยุค social distancing ที่มองหาการเดินทางในระยะสั้นและต้องการพื้นที่พักผ่อนไม่ไกลนัก แต่สร้างความสุขได้ง่ายๆ ใกล้ตัว ซึ่งแคมป์ปิ้งถูกเลือกเป็นอันดับต้นๆ ของนักเดินทาง

Read More