NEWSUncategorized

โครงการแจกข้าวกล่อง เพื่อเพื่อนพ้องน้องพี่แบ่งปันความสุข
ป๊อบพระสีวลี-เจ้ณุตะลุยทำ-โฟมม่อน-คอปเตอร์ ร่วมโครงการแจกข้าวกล่อง

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฏาคม 2564 เวลา 08.19 น. ป๊อบพระสีวลี-เจ้ณุตะลุยทำ-โฟมม่อน-คอปเตอร์-อาจารย์หญิงภัชเลขมหาเศรษฐีมงคลจักรวาล ร่วมโครงการแจกข้าวกล่อง เพื่อเพื่อนพ้องน้องพี่แบ่งปันความสุข ได้จัดกิจกรรมทำอาหารข้าวกล่องแจกฟรี มีไก่ทอดกระเทียม,ไข่ต้ม,น้ำดื่ม,ยาซ่าร่า,มังคุด,น้ำพริกตาแดง-น้ำพริกกุ้ง ตราศิลปินดาราสายบุญ แจกให้กับผู้ตกทุกไร้บ้าน ย่านราชดำเนิน ซึ่งเป็นแหล่งที่เจริญในกรุงเทพมหานคร

โดยวัตถุประสงค์ในครั้งนี้ เหล่าดาราศิลปิน ในนามของมูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ และคณะญาติธรรม,กัลยาณมิตร ทั่วไทย ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับ กิจกรรม “โครงการแจกข้าวกล่อง เพื่อเพื่อนพ้องน้องพี่” ได้ทยอยร่วมบุญทั้งแรงกาย แรงใจ และกำลังทรัพย์ อาทิคุณแม่เล็ก ทำน้ำพริก,คุณไพโรจน์ มอบยาแก้ปวด ซาร่า , คุณหลินปลิง ,รวมถึงคณะทีมงานมูลนิธิพระสีวลีฯ ไม่ว่าจะเป็น คุณกุ้ง-ป๋าเก่ง -คุณปอ – คุณเพชรโตมร และอีกหลายๆ ท่านที่ร่วมกันผลักดันระหว่างช่วงเกิดสถานการณ์โควิด19

สายข่าวถามไปยังอ.ป๊อบโชตณภร/ป๊อบพระสีวลี – เหล่าดารา ซึ่งมีความเห็นตรงกัน เดิมที่ก็จัดกิจกรรมการกุศล เป็นประจำหลายๆ โครงการอยู่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 กิจกรรมทางศาสนพิธี ก็ต้องระงับไว้ก่อนเพราะเป็นพื้นที่เสี่ยงหลายๆ พื้นที่ แต่สิ่งที่พวกเรานั้นสามารถกระทำได้ คือโครงการที่ทนเห็นคนตายต่อหน้าต่อตาไม่ได้ คนตายรอมารับศพ 8 ชั่วโมง อดยาก ตามข่าวสื่อที่หลายสำนักเสนอข่าวไป ย่าย ราชดำเนิน ตรงอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย

รวมถึง บุคคลผู้เร่ร่อนไม่มีบ้านอยู่อาศัย อดยากลำบาก และคิดอยู่เสมอถ้าเป็นพวกเราใครคนใดคนหนึ่งที่วันนี้อาจจะมีเงิน มีอำนาจ มีความสุข หากวันหนึ่งอาจจะเป็นเราก็ได้ที่รอความตาย

และอาจจะไม่มีโอกาส เพราะมัว แต่ระแวงกลายเป็นคนจิตวิปลาสโดยอัตโนมัติ ผู้ปกครองบ้านเมืองภาครัฐแก้ไข ถ้าทำด้วยจิตกุศลก็ดีไป แต่ถ้าทำด้วยความละโมบโลภมาก สร้างอำนาจเอื้อพวกพ้องนายทุน หายนะก็เป็นของแผ่นดิน คิดให้เป็นหากราษฏรประชาชน มีภัยต่อให้เทวดาเจ้าเมืองหลักเมืองก็ช่วยไม่ได้ มันก็จะถึงยุคโชติช่วงด้วยไฟพิโรธ แต่ก็เหล่าพิราบขาว อีกหลายกลุ่มยังร่วมช่วยเหลือกัน อย่างโฟมม่อน-ดารานักแสดงจัดหา แหล่งข้อมูล “1ยิ้ม1อิ่ม1กำลังใจ” เพื่อเยี่ยวยาความยากลำบากเฉพาะด้านถือเป็นเรื่องดี

ทั้งเปิดเผยและผู้ปิดทองหลังพระ แม้นมีการสูญเสียผู้คนจำนวนมากทุกๆวัน ทำให้เรารู้ว่าชีวิตไม่แน่นอนเลย และอีกหลายๆ คนนอกจากไม่เคยทำบุญ ยังก่อเวรสร้างกรรม (ถามใจตัวเองเอาตัวรอดได้วันนี้ วันข้างหน้าจะรอดได้อย่างไร?

ฉะนั้นวันนี้และหลายองค์กรอิสรภาพประชาชน ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ สิ่งที่พวกเราพอจะทำได้ ให้ดีที่สุด ท้ายนี้เราก็จะจัดกิจกรรมแบบนี้ ตามวาระที่เราจะทำได้ที่ไหน เมื่อไหร่ จะมาบอกกล่าวกัน วันนี้ก็ต้องขออนุโมทนาบุญ ทุกๆ กุศลจิต ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในจักรวาล ได้รับอนิสงค์ร่วมกันครับ

ติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.095-424-6935 , 082-636-1965
Youtube : มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ
Facebook : มูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ
Facebook : นิตยสารศิลปินดาราสายบุญ
Facebook : ภาพยนตร์พระสีวลี
Facebook : สะสมบุญสร้างบารมีกับพระสีวลี789องค์ทั่วไทย