ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSUncategorized

จองก่อนแล้วค่อยไป Work from Beach“ดุสิตธานี หัวหิน” ชิลใกล้กรุง

‘ดุสิตธานี หัวหิน’ ปล่อยดีลเด็ดสู้โควิด ชวนคนติดเที่ยวไป Work from Beach เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้มีสีสัน ไม่น่าเบื่อ ด้วยการนั่งทำงานชิลๆ ริมชายหาดหัวหิน โดย ดุสิตธานี ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมกระตุ้นการตลาดออนไลน์ เสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม เน้นให้นักท่องเที่ยวจองไว้ก่อน แล้วค่อยเดินทางในภายหลัง

ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็จะได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ ‘ดุสิตธานี หัวหิน’ ตั้งอยู่ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีชายหาดส่วนตัวพร้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจีที่รายล้อมอยู่รอบตัวรีสอร์ท ภายในห้องพักออกแบบสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความโมเดิร์นเข้าด้วยกัน ใช้โทนสีสดใสแต่ ไม่ฉูดฉาด เน้นความหรูหรามีรสนิยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีแล็กซ์ไปกับเมืองในสรวงสรรค์ “เทวารัณย์สปา” เมื่อก้าวเท้าเข้ามาก็จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอโรม่าหอมฟุ้ง ภายในมีห้องทรีตเมนต์ ห้องสปาวิลล่า ห้องทำเล็บมือและเท้า อันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ถัดจากโซนสปาเป็นโซน “ฟิตเนส” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม โยคะหน้าหาด ชิลสุด ๆ ไปเลย

นอกจากนี้ยังสามารถแวะไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น วัดมหาธาตุวรวิหาร วัดกำแพงแลง วัดใหญ่สุวรรณาราม อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ไร่องุ่น Monsoon Valley สถานีรถไฟหัวหิน ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซิเคด้า หาดชะอำ หาดหัวหิน หาดเขาตะเกียบ เขาวัง บ้านปืน และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน สำหรับโครงการ ‘มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม’ ได้รวมรวบดีลเด็ดจากพันธมิตร และผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 100 ราย ที่ได้รับเครื่องหมายรับรองความปลอดภัย SHA และ SHA Plus+ โดยรวมไว้ในเว็บไซต์ ‘เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม’

http://bit.ly/3rRuG8d ย้ำ จองก่อนแล้วค่อยไป หลังสถานการณ์คลี่คลาย ค่อยออกเดินทางเที่ยววิถีใหม่ทั่วไทย สุขใจ สไตล์ New Normal ไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/