NEWSUncategorized

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 กับ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER” จับมือ Food For Fighters พร้อมสนับสนุนเงินทุน 1 ล้านบาท รถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และชวนทำกิจกรรมเพื่อสังคม

กรุงเทพ– 4 สิงหาคม 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยโครงการ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤติไปด้วยกัน” พร้อมมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่เครือข่ายอาสาสมัคร Food For Fighters (FFF) เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดเตรียมอาหารและของอุปโภคบริโภค เพื่อส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ พร้อมสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 5 คันเพื่อใช้ในการส่งมอบอาหารและถุงยังชีพอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ออนไลน์เพื่อช่วยโปรโมทร้านอาหารและกิจการของผู้ประกอบการรายย่อย และเชิญชวนสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และแฟนๆ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมบริจาคและทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

ประเทศไทยยังคงเผชิญกับวิกฤติการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชน สร้างผลกระทบต่อระบบสาธารณสุข ตลอดจนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ องค์กรต่างๆ จากหลายภาคส่วน รวมถึง     เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักถึงปัญหาและผลกระทบที่เกิดขึ้น และต่างเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือให้ทุกคนสามารถร่วมก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปให้ได้ โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จับมือกับ Food For Fighters (FFF) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งเป็นสื่อกลางในการช่วยจัดหาอาหารและสิ่งของจำเป็นให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงและเป็นระบบ อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ทั้งการลดการใช้พลาสติก รวมไปถึงการใช้ยานพาหนะที่ประหยัดพลังงานและลดการสร้างมลภาวะ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นกัน

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เผยว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เรายังคงเห็นน้ำใจของคนไทยที่มีให้แก่กันอย่างไม่ขาดสาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในช่วงเวลานี้ เรายินดีที่จะให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ อย่างเต็มที่เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยสามารถก้าวผ่านสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน  และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมมือและสนับสนุนการทำงานกับ Food For Fighters (FFF) ผ่านโครงการ GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER ด้วยการมอบเงินทุนและให้การสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เพื่อใช้ในการขนส่งอาหารและสิ่งจำเป็นต่างๆ นอกจากนี้ เรายังได้มีการเปิดพื้นที่ออนไลน์บน Social Media ของเรา เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้ามาประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้ง เราจะเชิญชวนพนักงานของเรา รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้า และแฟนๆ ของเรา ให้มาร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งการบรรจุและส่งมอบอาหารและถุงยังชีพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในพื้นที่ต่างๆ   เรายินดีและขอขอบคุณทาง FFF ที่เปิดโอกาสให้เราได้เข้ามามีส่วนช่วยเหลือคนไทย รวมไปถึงช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานของ FFF ให้ราบรื่นด้วยผลิตภัณฑ์ของเราที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการกระจายความช่วยเหลือได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมส่งเสริมการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี”