NEWSRESTAURANTS

แมคโดนัลด์ ชวนคุณลูกมอบความสุขฉลองวันแม่ด้วยดีลสุดพิเศษ #ให้แม่เต็มแมค

เพราะแม่คือหนึ่งในบุคคลที่ยุ่งที่สุดในจักรวาล โดยเฉพาะในช่วงล็อกดาวน์ที่เหล่าคุณแม่ต้องดูแลลูก ๆ และครอบครัวแบบไม่มีวันหยุด แมคโดนัลด์ จึงขอชวนบรรดาลูก ๆ มาเบรกคิวสุดยุ่งในแต่ละวันของคุณแม่ พร้อมบอกรักและมอบความสุขให้ผู้หญิงที่เรารักที่สุดตลอดกาล ด้วยดีลสุดพิเศษที่จัด #ให้แม่เต็มแมค ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ให้คุณแม่สามารถเลือก 4 เมนูโปรดจากตัวเลือกกว่า 16 เมนู ได้ในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น หรือจะเลือกฟินกับแมคฟิชซึ่งเป็นเมนูคลาสสิกฮิตตลอดกาล ที่มีไอเท็มเด็ดคือซอสทาร์ทาร์รสเข้มข้นสูตรพิเศษ มาคู่กับพายโอรีโอ พายร้อน ๆ สอดไส้โอรีโอ คุกกี้แอนด์ครีม หอมหวาน กลมกล่อม ในราคา 99 บาทเช่นเดียวกัน (จากปกติเริ่มต้น 124 บาท) ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 22 สิงหาคมนี้เท่านั้น

แมคโดนัลด์ใช้กิมมิคสุดน่ารักและสร้างสรรค์มาถ่ายทอดเรื่องราวภารกิจยุ่ง ๆ ของคุณแม่ผ่านกระดาษโพสต์อิท ซึ่งมีข้อความ to-do list ต่าง ๆ ของคุณแม่ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลลูก ดูแลงานบ้าน ทำงานของตัวเอง และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้เห็นว่าแม้จะยุ่งและเหนื่อยมากแค่ไหน แต่แม่ก็เต็มใจทำทุกอย่างให้ลุล่วงเพื่อครอบครัวที่รัก จึงอยากเชิญชวนลูกๆ มาส่งโมเมนต์ความสุขให้กับคุณแม่ผ่านอาหารที่คุณแม่โปรดปราน

สำหรับ 16 เมนูโปรดที่มีให้เลือกสรรเพื่อคุณแม่ได้ตามใจชอบ ประกอบไปด้วย เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ เบอร์เกอร์หมู แมคนักเก็ต 4 ชิ้น ชีสสติ๊ก 2 ชิ้น แมควิงส์ 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง พายข้าวโพด พายสับปะรด เครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์: โค้ก โค้ก ไม่มีน้ำตาล สไปร์ท แฟนต้า สตรอว์เบอร์รี่ โอวัลตินเย็น กาแฟเย็น ชามะนาวเย็น และชานมเย็น

ชวนคุณแม่พักเบรคเพื่อเติมโมเมนต์ความสุขให้เต็มที่ ณ ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง คือ โทร.1711 เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชัน McDonald’s Thailand รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

ให้แม่เต็มแมค #แมคโดนัลด์