NEWSUncategorized

ททท. ชวนโหลดแอปพลิเคชัน Hunter Journey ร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยภัยโควิด-19

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแอปพลิเคชัน Hunter Journey ล่าท้าเที่ยว  ชวนดาวน์โหลดแอปฯ ร่วมสนุกเล่นเกม ตะลุยทำภารกิจล่าเหรียญในแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วไทย ชิงของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท และหนึ่งเดียวที่จะพิชิตเหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาท หวังกระตุ้นท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย และมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ

เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Hunter Journey และลงทะเบียน รับฟรีทันที กาแฟจาก Mc Café  และสิทธิ์ส่วนลดต่าง ๆ ได้แก่ สายการบิน Thai Smile มอบส่วนลด 10% Bangkok Airways มอบส่วนลด 100 บาท Traveloka มอบส่วนลด 100 บาท Klook มอบส่วนลด 100 บาท Chic Car Rent มอบส่วนลด 10%  

นอกจากนี้ ทุกยอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Hunter Journey 1 โหลด จะเปลี่ยนเป็นเงิน 10 บาท สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และของใช้จำเป็นมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยภัยโควิด-19 โดยโครงการจะร่วมบริจาคเป็นเงินสูงสุด 100,000 บาท

ททท. ต้องการเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้นักท่องเที่ยวได้กลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้งในรูปแบบ New Normal พร้อมกับยึดหลัก D-M-H-T-Tนักท่องเที่ยวจะได้พบกับความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทย ผ่านแอบพลิเคชัน “Hunter Journey” อาทิ ชายหาดบางแสน, หอโหวต จังหวัดร้อยเอ็ด, กระจกนางพันธุรัต จ.เพชรบุรี, เมืองโบราณสมุทรปราการ, เอเชียทีค,  ยอยักษ์คลองปากประ จังหวัดพัทลุง, ไร่ชาฉุยฟง เป็นต้น

ทั้งนี้จึงอยากชวนคนไทยมาร่วมสนุกออกมา ล่า ท้า เที่ยว ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 64 นี้ ดาวน์โหลดฟรี! ได้ทาง App Store และ Play Store ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่าง ๆ ได้ในเฟซบุ๊กเพจ Hunter Journey