NEWS

ททท. ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ยกเหล่าดารา-ศิลปินดังให้ความสนุกแบบคับคั่ง ระหว่าง 13 – 15 พฤษภาคม 65 นี้ ณ อุทยาน ร.2 อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

(sparkle)ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม “ปั่นสนุก สุขช้อป @ สมุทรสงคราม” ของบริษัท บีบี แอนด์ พี เอ็นเตอร์ไพรส์ (2012) จำกัด กำหนดจัดกิจกรรมจำนวน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-15 พฤษภาคม 2565 ณ อุทยาน พระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย (อุทยาน ร.2) ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
.
เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศในช่วง Low Season เกิดการเดินทางข้ามจังหวัด และการพำนักที่นานวันขึ้น ก่อให้เกิดการกระจายรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและชุมชน ส่งผลต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ
.
โดยมีกิจกรรม ดังนี้
• วันศุกร์และเสาร์ที่ 13-14 พฤษภาคม 2565 (ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00) พบกับตลาดนัด “สุขช้อป สนุกนัก” กิจกรรมออกร้านอาหาร ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น การแสดงศิลปินที่เป็นที่รู้จัก ศิลปินท้องถิ่น และการแสดงตลก อาทิ หญิงลี, แซ็ก ชุมแพ, ออฟ ศุภณัฐ และตลกคณะเชิญยิ้ม เป็นต้น โดยประชาชนท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้ ฟรี !!
• วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 กิจกรรม “CYCLING TOUR 2022” @ สมุทรสงคราม เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานท่องเที่ยว TRAVEL BICYCLE TRIP เส้นทางการปั่นในจังหวัดสมุทรสงคราม ระยะทาง 40 กิโลเมตร โดยพบกับ 2 สาวนางฟ้านักปั่น สุดน่ารัก “คุณหวานหวาน อรุณภา พาณิชจรูญ และคุณกอล์ฟ สุรัมภา หยกโชติสกุล”



โดยเริ่มปล่อยขบวนนักปั่นจักรยาน ณ จุดสตาร์ต ณ อุทยาน ร. 2 ปั่นไปเที่ยวตามเส้นทาง และภาพภาพตามจุดต่าง ๆ แวะจุดพักที่ 1 ณ บริเวณตลาดน้ำสามอำเภอ และจุดพักที่ 2 ณ บริเวณอาสนวิหารแม่พระบังเกิด หลังจากนั้น ปั่นกลับมาที่จุดสตาร์ต โดยมีการแจกอาหาร น้ำดื่ม และของว่างกับนักปั่นฟรี พร้อมทั้ง การจัดกิจกรรมล่องเรือไหว้พระ 5 วัด ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ จะต้องผ่านการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และร่วมมือปฏิบัติตามกฎมาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิด 19 ของผู้จัดงาน อย่างเคร่งครัด
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ ปั่นปันรัก พักเมืองรอง โทร. 06 4829 5161 (แอดมินเพจ)
www.facebook.com/sporttourismteam

#ปั่นจักรยานสมุทรสงคราม

#เส้นทางจักยาน #เมืองรองต้องมา

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม

#AmazingThailand

#ททท

#อัมพวา #สมุทรสงคราม