NEWS

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด พลิกโฉมการลดใช้สารเคมี ตอกย้ำความสำเร็จนวัตกรรมสารทำความสะอาดจากสับปะรด ด้วยรางวัล IP Champion 2023

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด ผู้ริเริ่มนำนวัตกรรม สารทำความสะอาดจากสับปะรดรายแรกของโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ภายใต้ตราสินค้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด คว้ารางวัล ทรัพย์สินทางปัญญาดีเด่น ประจำปี 2566  (IP Champion 2023) สาขาสิทธิบัตรการประดิษฐ์ ในงานมหกรรมทรัพย์สินทางปัญญา (IP Fair) ประจำปี 2566 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 20 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์

รางวัล ทรัพย์สินทางปัญญาดีเด่น ตอกย้ำถึง นวัตกรรมสิทธิบัตร ซึ่งมอบให้กับบริษัทไทย ที่นำเอานวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ไปต่อยอด นำใช้ในเชิงพาณิชย์อย่างแจ้งประจักษ์ ผลิตภัณฑ์   พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เกิดจากประสบการณ์ภูมิแพ้โดยตรงจากผู้ก่อตั้ง นำไปสู่การคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ไร้สารเคมีอันตราย แต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูงเทียบเท่าผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากสารเคมี พลิกโฉมภูมิทัศน์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน สร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ออกจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2557 ปัจจุบัน วางขายกว่า 10 ประเทศทั่วโลก  

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด จากน้ำหมักสับปะรดรายแรกของโลก ที่นำเอานวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์คือ การหมักสับปะรดด้วยแลกโตบาซิลลัส หรือจุลินทรีย์ที่ดี พบมากในโยเกิร์ต มาเปลี่ยนน้ำตาลในสับปะรด ให้เป็นสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ สามารถทำความสะอาดได้ดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี

“บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์และทีมงานรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล IP Champion ประจำปี 2566 นี้ บริษัทฯ และทีมงานขอขอบพระคุณท่านอธิบดี คุณวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ และกรมทรัพย์สินทางปัญญาที่ได้เล็งเห็นถึงนวัตกรรม และความพยายาม ของบริษัทฯ ในการนำเอานวัตกรรมจากสับปะรดไปต่อยอด สร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ มาตรฐานระดับโลก บริษัทฯ พร้อมจะเป็นกำลังเล็กๆ ที่สำคัญ ท่ามกลางความพยายามของผู้คนมากมายในโลก ที่พยายามเปลี่ยนโลกให้เป็นโลกที่ยั่งยืน และขอร่วมผลักดันเศรษฐกิจที่ยั่งยืน หรือ Bio Circular Green (BCG) ของภาครัฐด้วยนวัตกรรมสับปะรดซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจไทย“ คุณศิริลักษณ์ ณรงค์ตะณุพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท    อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ กล่าวท้าย

เกี่ยวกับบริษัทฯ

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ภายใต้ตราสินค้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด บริษัทฯ ก้าวสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ด้วยสิทธิบัตรสารทำความสะอาดจากสับปะรดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศไทย และมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี เปลี่ยนน้ำตาลในสับปะรด ให้เป็นกรดธรรมชาติ ไบโอเซอร์แฟคแตนท์ และเอนไซม์ช่วยในการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูง โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีในผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้มากกว่า 90% ภายใน 28 วัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พิสูจน์โดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ

หลังจากที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มในประเทศไทยในปี 2557 บริษัทฯ ยังคงวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง และออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Home care คือผลิตภัณฑ์ล้างจาน ผลิตภัณฑ์ถูพื้น ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ สบู่เหลวล้างมือ และสเปรย์ขจัดกลิ่นอเนกประสงค์ ครบถ้วนทุกความต้องการของรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ในปัจจุบันเต็มไปด้วยมลภาวะและสารเคมีจำนวนมาก อาทิเช่น ปัญหาการล้างจานของครอบครัว ผลิตภัณฑ์ล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด นอกจากจะทำความสะอาดจาน ภาชนะแล้ว ยังช่วยถนอมมือและเล็บ ไม่ทำให้ผิวมือแห้งหรือเกิดผื่นแดง ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปราศจากกลิ่นฉุน ไม่ทำลายพื้นผิว หรือแม้กระทั่ง ผลิตภัณฑ์ถูพื้นพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยงและทุกคนในครอบครัว เพราะเราเชื่อว่า “สุขภาพดี เริ่มต้นที่บ้าน” เราจึงรังสรรค์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อเด็ก สัตว์เลี้ยงและทุกๆ ชีวิตในบ้าน ยกระดับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ทำความสะอาดได้ดีเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากเคมี แต่ปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้านและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เวบไซต์:

พิพเพอร์สแตนดาร์ด www.pipperstandard.com

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด www.equatorpurenature.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *