NEWS

คณะทูตและกุงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรส ทัศนศึกษาโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และเรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพและความสำเร็จของประเทศไทย

(วันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๕)

คณะทูตและกุงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรส ทัศนศึกษาโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และเรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพและความสำเร็จของประเทศไทยด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดรับกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ และงานมหัศจรรย์ศิลป์แผ่นดินไทยองเศรษฐกิจพอเพียง (Miracle of the Ares of the Kingdom) ณ จังหวัดลพบุรี พระนครศรีอยุธยา และพื้นที่เชื่อมโยง

คณะทูตและกุงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรสออกเดินทางโดยรถไฟ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพงบริเวณชานซาลาก่อนขึ้นรถไฟไป จังหวัดลพบุรี

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

โดยในตอนค่ำ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำแก่คณะทูตฯ ที่ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมชมการแสดง โดยทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมให้การต้อนรับและจัดการแสดงในงานเลี้ยง


วันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ คณะทูตฯ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลป์แผ่นดิน โดยมีท่านผู้หญิงภรณี มหานนท์ ประจำสำนักพระราชวังพิเศษระดับ ๑ㆍ เป็นวิทยากรพิเศษ และให้การต้อนรับ