Day: May 20, 2022

Uncategorized

ททท. X สานฟ้า ฟาดโปร ชวน Let’s go เมืองรองภาคตะวันออก เที่ยววันไหนก็คุ้ม!! กดรับโค้ดวันนี้ที่ Line OA @timetotraveleast

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด เสิร์ฟโปรฯ ต่อไม่รอแล้วนะ ดันแคมเปญ “Time To Travel EAST” อย่างต่อเนื่อง มุ่งให้ภาคตะวันออกเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวอยากเดินทางไป แจกโค้ดส่วนลดสุดคุ้มเวอร์ เพียงรับโค้ดวันนี้ เก็บไว้ใช้ได้นานถึงเดือนกรกฎาคม 2565 ตอบรับวิถีเที่ยวของคนรุ่นใหม่

Read More
NEWS

เรียนท่องเที่ยวยุคใหม่ สู่โลก Metaverse ครบทุกมิติผ่านแว่น VR ที่ DPU

โลกอนาคตอยู่แค่เอื้อม… “Metaverse” เทคโนโลยีสุดล้ำเหนือจินตนาการที่มีอิทธิพลต่อธุรกิจทั่วโลก ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับทุกอุตสาหกรรม หลายแบรนด์มีการปรับตัวให้เข้ากับ Metaverse ไม่เว้นแม้แต่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ก็ก้าวทันเทคโนโลยีด้วยการสร้างแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวในรูปแบบของโลกเสมือนจริง ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์เที่ยวแบบล้ำมิติ รวมถึงการใช้เงินสกุลดิจิทัลมาเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวให้เกิดเป็น Tourism Metaverse ในขณะเดียวกัน อุตสาหกรรมการศึกษา ก็มีกลยุทธ์ในด้านนี้แตกต่างกันไป ซึ่งแนวทางของ “มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หรือ DPU” คือ

Read More
NEWS

ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญช้อปสนุก “ROBINSON SUPER SHOCK SALE” ดีลพิเศษโปรสุดช็อก!             ชวนทุกครอบครัวทั่วไทยพุ่งตัวช้อปสุดสัปดาห์นี้ 2 วันเท่านั้น!!!

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญช้อปสนุกเพื่อครอบครัวนักช้อปทั่วไทยกับแคมเปญ “ROBINSON SUPER SHOCK SALE” (โรบินสัน ซูเปอร์ ช็อก เซล)พบโปรโมชั่นสุดช็อกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. 65 – 22 พ.ค. 65

Read More