Month: November 2022

NEWS

โคลเวอร์ โซลูชั่น ผนึก สเปซ เกมเมอร์ จัด ESPORTS WHAT? SCHOOL TOUR 2023 เพื่อขับเคลื่อนอีสปอร์ตจากการศึกษาสู่การพัฒนาเป็นอาชีพ

เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ลานแกรนด์ สเตชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา บริษัท “โคลเวอร์ โซลูชั่น” ได้จับมือกับ “สเปซ เกมเมอร์” พร้อมด้วยพันธมิตร จัดงานแถลงข่าวโครงการ

Read More
NEWS

คุณพันชนะ วัฒนเสถียร​ (คุณเต้) ขึ้นรับตำแหน่งนายกสมาคมท่องเที่ยวเขาใหญ่ต่ออีกสมัย

ขอแสดงความยินดีกับคุณพันชนะ​ วัฒนเสถียร​ (คุณเต้) นายกสมาคมท่องเที่ยวเขาใหญ่​ อ.ปากช่อง​จ.นครราชสีมา​ ผู้ก่อตั้งร้านเป็นลาว​ เขาใหญ่​ และหัวหิน​ (สาขาใหม่ล่าสุด)​ ​เนื่องในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งนายกสมาคมท่องเที่ยวเขาใหญ่​ อำเภอปากช่อง​ จ.นครราชสีมา​ เป็นวาระที่​ 2​ ประจำปี​ 2566-2567 รับรองปีนี้ข่าวท่องเที่ยวเขาใหญ่หนาแน่น กิจกรรมเยอะ รัวรัววววว ……ไม่มีแผ่วแน่นอน

Read More
Uncategorized

TEKA พบนักวิเคราะห์-นักลงทุน รับรู้แผนธุรกิจ-แนวโน้มรับเหมาก่อสร้าง

นายวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) พร้อมคณะผู้บริหารและทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์ ของบริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จํากัด (มหาชน) หรือ TEKA ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสที่ บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) และกลุ่มนักลงทุน เข้าเยี่ยมชมกิจการของบริษัท เพื่อรับรู้เข้าใจในแผนงานของบริษัท และมุมมองต่อแนวโน้มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่บริษัทฯ

Read More
NEWS

โรงเรียนนานาชาติแอสเตอร์ กรุงเทพ จัดงาน Open House ชูความโดดเด่นด้านหลักสูตรจากประเทศอังกฤษ พร้อมจุดแข็งที่ตั้งใจกลางเมือง เปิดวิชั่นมุ่งพัฒนาเด็กก้าวสู่ “Global Citizenship” ที่มีคุณภาพ

โรงเรียนนานาชาติแอสเตอร์ กรุงเทพ หรือ ASTER INTERNATIONAL SCHOOL Bangkok จัดงาน Open House เปิดบ้านให้ทุกคนได้สัมผัสความเป็นโรงเรียนนานาชาติระบบสหราชอาณาจักร (British Curriculum) ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งเชื่อมต่อถนนหลักอย่างสาธุประดิษฐ์ และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และเพียงไม่กี่นาทีจากถนนสีลม สาทร และย่านสุขุมวิท ย่านธุรกิจ

Read More
NEWS

วิกฤตและโอกาส ที่นอน-หมอนยางพาราไทย ส่งออกไปจีน

ที่นอนและหมอนยางพารา นับเป็นสินค้าไทยที่ครองใจผู้บริโภคชาวจีนมานานแล้ว โดยนับเป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในมหกรรมช้อปปิ้งระดับโลก 11.11 บนแพลตฟอร์ม ทีมอลล์ โกลบอล ของอาลีบาบา ทั้งในปี 2563 และปี 2564 โดยจะเห็นว่า 10 อันดับแบรนด์ไทยที่ขายดีที่สุดในช่วง 11.11 ของทีมอลล์ กว่าครึ่งเป็นแบรนด์ที่ขายสินค้าจากยางพารา อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ส่งออกยางพาราไทยในปัจจุบันดูจะไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังพิษเศรษฐกิจโลกที่เข้าสู่ภาวะถดถอย อีกทั้งยังเจอวิกฤตน้ำท่วมในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อผลผลิตยางพาราของไทยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้             ดร.ภูมิพัฒณ์ พงศ์พฤฒิกุล วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) และ ดร.สุเทพ

Read More
NEWS

BBGI บ. ในเครือ “บีบีจีไอ ไบโอดีเซล” ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก “ISCC EU Certificate” เตรียมส่งออกไบโอดีเซลสู่สหภาพยุโรป

นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) BBGI เปิดเผยว่า บริษัท บีบีจีไอ ไบโอดีเซล จำกัด ผู้ผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพไบโอดีเซล ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกด้านความยั่งยืนและการลดคาร์บอน “ISCC EU Certificate” โดยองค์กร International

Read More
NEWS

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “MASTER” ขายไอพีโอ 65 ล้านหุ้น มีแผนเข้าเทรด mai เสริมแกร่งธุรกิจศัลยกรรม หวังเติบโตอย่างยั่งยืน

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER หนึ่งในผู้นำด้านศัลยกรรมความงามของไทย ภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” จ่อขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 65 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) หวังระดมทุนรองรับแผนการลงทุนปรับปรุงอาคารและห้องผ่าตัดบนพื้นที่โรงพยาบาลเดิม – จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรม – การปลูกผมและดูแลเส้นผม – บริการดูแลผิวพรรณและเลเซอร์ พร้อมเสริมทัพปรับปรุงอาคารเงินลงทุนสำหรับก่อสร้างและปรับปรุงอาคาร และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกลุ่มบริษัทฯ หวังเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมโชว์รายได้-กำไร 6 เดือน ชนะปี 2564 ทั้งปีเรียบร้อยแล้ว ​นางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย

Read More
NEWS

“ดีป้า” จับมือ “ทราวิซโก เทคโนโลยี” พัฒนา ‘ThailandCONNEX’ แพลตฟอร์ม B2B เชื่อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยกับ OTAs ทั่วโลก ร่วมฟื้นท่องเที่ยวไทย สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 12,000 ล้านบาท

23 พฤศจิกายน 2565, กรุงเทพมหานคร – ดีป้า ร่วมกับพันธมิตรภาคเอกชน ทราวิซโก เทคโนโลยี ทราเวลเทคชั้นนำของประเทศ เปิดตัว ThailandCONNEX แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยได้เจอกับ OTAs ทั่วโลกได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ชูจุดเด่นส่วนแบ่งรายได้ที่ Win-Win ทุกฝ่าย เพื่อใช้ดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวไทยหลังโควิด คาดว่าจะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไม่ต่ำกว่า

Read More
NEWS

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก เปิดตัวกิจกรรม Phitlok Sub Town

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก โดยนางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน เปิดตัวกิจกรรม Phitlok Sub Town โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้เกียรติ

Read More
NEWS

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ จัดงาน PHOTO FAIR 2022 จัดหนัก จัดเต็ม พบกันได้ที่งานวันที่ 23-27 พ.ย. 65 ณ ไบเทค บางนา

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ จัดงาน PHOTO FAIR 2022 สำหรับปีนี้มาพร้อม กับคอนเซปต์ “Create Your Contents” สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวคุณเอง งาน PHOTO FAIR 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 -27 พฤศจิกายน 2565

Read More