Day: May 2, 2023

Uncategorized

กรุงเทพฯ – ลอรีอัล ปารีส จัดงาน L’Oreal Paris Worth It Event สุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำจุดยืนที่มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองและชวนทุกคนมาฉลอง ‘คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’ ไปด้วยกัน โดยมี คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมสมาชิกใหม่ของครอบครัว L’Oreal Paris ได้แก่ คุณพีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ คุณ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ พร้อมด้วย Friend of L’Oreal Paris คุณเอิร์ท พิรพัฒน์ และ คุณมิกซ์ สหภาพ ณ River Park ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM

กว่า 50 ปี กับประโยคคุ้นหูอย่าง “คุณค่าที่คุณคู่ควร” หรือ “เพราะเราคู่ควร” สโลแกนที่ ลอรีอัล ปารีส เริ่มใช้ครั้งแรกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1971 และยังคงได้รับการใช้จนถึงทุกวันนี้ สโลแกนที่โด่งดังไปทั่วโลกของแบรนด์คือข้อความอันทรงพลังที่กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ส่งเสริมผู้หญิงทุกวัยและทุกภูมิหลังให้เชื่อมั่นในคุณค่าและความงามในแบบของตัวเอง ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นมากกว่าแบรนด์ความงาม แต่ยังเป็นแบรนด์ที่ส่งมอบพลังให้ทุกคนรู้ถึงคุณค่าและศักย์ภาพของตัวเอง ลอรีอัล ปารีสได้จัดงานฉลองครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่มีมายาวนาน โดยการนำเอาตัวแทนของแบรนด์มาเป็นกระบอกเสียงหลักในการป่าวประกาศจุดยืนของแบรนด์

Read More
NEWS

6 พรรค โชว์กึ๋นกฎหมายภาษี เวทีหอการค้าฯ “Thailand 5.0 ปฏิรูปภาษีเพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานเสวนา “Thailand 5.0 ปฏิรูปภาษีเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จัดโดยคณะกรรมการกฎหมายภาษี ภายใต้การนำของ ศาสตราจารย์ (พิเศษ) กิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานคณะกรรมการกฎหมายภาษี โดยมีผู้แทนจาก 6

Read More