NEWS

MASTER เตรียมย้ายเข้าเทรด SET ภายในปีนี้คาดผลงานครึ่งปีหลังสดใส ดันรายได้ปีนี้โต 20%

บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER เตรียมย้ายเข้าเทรดใน SET ภายในปีนี้ พร้อมคาดผลงานในครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง หลังมองภาพรวมอุตสาหกรรมแพทย์ความงามยังคงเติบโต และข้อมูลนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น  มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้  20% จากปีก่อน  พร้อมเดินหน้าเป็น Specialty Hospital ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางของศัลยกรรมความงาม เดินหน้าเจรจาพันธมิตรเพื่อร่วมทุนและสร้าง Synergy หนุนการเติบโตแกร่ง

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนย้ายเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET ภายในปีนี้  โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการ ซึ่งการย้ายเข้า SET จะเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศที่สนใจเข้ามาลงทุนมากขึ้น หลังมองเห็นศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจ

พร้อมคาดการณ์ผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมองภาพรวมอุตสาหกรรมแพทย์ความงามยังคงเติบโต และข้อมูลนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น  ทำให้เชื่อมั่นว่าจะมีจำนวนต่างชาติเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยMASTER มีสัดส่วนลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้นแตะระดับ 26% ในปีที่ผ่านมา และคาดปีนี้จะขึ้นไปแตะระดับ 30%

ทั้งนี้ มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้  20% จากปีก่อน พร้อมเดินหน้าของการเป็น Specialty Hospital ร่วมขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของศัลยกรรมความงาม รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าชาวต่างชาติ

“ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 จะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น โดยฐานลูกค้าจะกลับมาใช้บริการเพิ่มขึ้นในเรื่องของหัตถการต่างๆ  ซึ่งในภาพรวมของ MASTER ยังคงเน้นการเติบโตทั้งด้าน Organic และ Inorganic โดยมองการเติบโตแบบ Merger and Partnership (M&P) ภายใต้กลยุทธ์ Cross Boder – Cross Selling และ Cross Synergy ซึ่งจะเป็นแรงสนับสนุนการสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน เป็นรายได้ที่เข้ามาเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายได้หลักของ MASTER นอกจากนี้ยังมีการศึกษาและพิจารณาเข้าร่วมลงทุน (Merger and Partnership หรือ M&P) ในธุรกิจเกี่ยวเนื่องอีกหลายดีล” นางสาวลภัสรดา กล่าว