NEWS

หมอมีน ตีสิบ “อ.อรรถพล น้อยวงศ์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์โหงวเฮ้งสากล และฤกษ์ศัลยกรรม ชั้นนำแห่งประเทศไทย ครบวงจร ไทย-เกาหลี

ปัจจุบัน ศัลยกรรม คือส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะการทำศัลยกรรมทำให้สวย และมั่นใจขึ้น สิ่งแรกที่เห็นคือ ใบหน้า บางคนบอกทำศัลยกรรมแล้วโหงวเฮ้งเปลี่ยน จริงเหรอ?
หมอมีน ตีสิบ มีคำตอบ… แนะนำว่า ถ้าจะทำศัลยกรรม อยากให้ ดูฤกษ์ก่อนทำศัลยกรรม วัน เวลา ที่จะทำ พร้อมกับดูโหงวเฮ้งบนใบหน้าควบคู่กัน ว่า ช่วงนี้อายุเท่าไหร่ อายุจรไปที่หน้าส่วนไหน และหมอที่ทำต้องเชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรม ทำมาแล้วต้องรับกับโหงวเฮ้งตามช่วงอายุ รับรอง… ดัง ปัง รวย….แน่นอน
หมอมีน ตีสิบ (อาจารย์ อรรถพล น้อยวงศ์) นักโหราศาสตร์ชั้นนำแห่งประเทศไทย

  • ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์โหงวเฮ้งสากล และ ฤกษ์ศัลยกรรม (International Face Reading Specialist)
    -เจ้าของ สถาบันโหราศาสตร์อินเตอร์เพื่อธุรกิจ (International Astrology for Business Academy)
  • นักโหราศาสตร์สากล
  • เช็คโหงวเฮ้งก่อนทำศัลยกรรม
  • ดูฤกษ์ศัลยกรรม 3 เพศ ทำแล้ว ดัง ปัง รวย
  • ที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย-เกาหลี ครบวงจร
  • ตรวจดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์
  • วิเคราะห์ฮวงจุ้ยเพื่อธุรกิจ
  • เบอร์มือถือเรียกทรัพย์ และเลขทะเบียนรถ
    หมอมีน ตีสิบ กูรูด้านศัลยกรรม เพราะทั้งเช็คโหงวเฮ้งก่อนทำศัลยกรรม ดูฤกษ์ทำศัลยกรรม จัดหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ไทย-เกาหลี เรียกว่า คนเดียวครบจบทุกขั้นตอน ลูกค้าทุกคนแฮ๊ปปี้ และก็บอกต่อๆ กัน…
    ล่าสุด งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ได้เชิญ หมอมีน ตีสิบ (อ.อรรถพล น้อยวงศ์) ขึ้นเสวนาบนเวที ในหัวข้อ “เช็คโหงวเฮ้งก่อนทำศัลยกรรม – ฤกษ์ศัลยกรรม ทำแล้ว ดัง ปัง รวย” เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567
    โหงวเฮ้ง คือ อะไร
    “โหงวเฮ้ง” เป็นศาสตร์ชั้นสูงของชาวจีนมาแต่โบราณ ใช้พยากรณ์ความเจริญรุ่งเรือง และความสำเร็จในชีวิตของบุคคล มีความเชื่อว่าศาสตร์โหงวเฮ้งสามารถแก้ไขปัญหาคนดวงตกตั้งแต่เกิดได้ เรียกง่ายๆ ว่าศาสตร์โหงวเฮ้งใช้ในการทำนายชีวิต เพื่อแก้ไขปัญหา หรือส่งเสริมสำหรับผู้ที่โหวงเฮ้งไม่ดีหรือผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จและมั่งคั่งในชีวิต
    “โหงวเฮ้ง” คือ ศาสตร์ทางจีน หรือเรียกว่า “นรลักษณ์ศาสตร์” ศาสตร์ทางไทยที่เกี่ยวกับใบหน้า
    “โหงว” ภาษาจีน แปลว่า 5 โหงวเฮ้ง คือการดู 5 จุดสำคัญบนใบหน้า
  1. หน้าผาก และขมับ (ใช้ทำนาย ชื่อเสียงเกียรติยศ)
    บ่งบอกสติปัญญา หน้าที่การงาน วาสนาชีวิต โชคลาภ การเงิน ความร่ำรวย ซึ่งหน้าผากที่ดีต้องมีลักษณะนูน หน้าผากอิ่มเอิบ ไม่ลีบแบน ไม่มีรอยตำหนิบนหน้าผาก โดยเฉพาะผู้ชายหน้าผากใหญ่และอิ่มเอิบ จะหมายถึงวาสนาดี ทำงานค้าขายร่ำรวย ส่วนผู้หญิงหน้าผากกว้างและสูงเกินไป ส่วนใหญ่มักหาเนื้อคู่ยาก
  2. คิ้ว (ทำนายลักษณะนิสัย การเงิน)
    บ่งบอกลักษณะนิสัย การเงิน อารมณ์ ญาติพี่น้อง โดยคนที่คิ้วทั้งสองข้างห่างกันมาก มักจะอาภัพญาติพี่น้อง หรือคนที่มีญาติพี่น้องเยอะ แต่ญาติพี่น้องไม่รักใคร่กลมเกลียวกัน หรือการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเกินตัว เงินไม่เหลือเก็บ
  3. ตา (ใช้ทำนาย ความคิด สติปัญญา)
    บ่งบอกความคิด สติปัญญา การแก้ไขปัญหาในชีวิต ความรู้สึกนึกคิดต่างๆ รวมทั้งเรื่องสุขภาพ การเงิน ความรัก ความเศร้าหมองในชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่พบว่าผู้คนที่วาสนาดี สติปัญญาดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จในชีวิต มักเป็นคนที่มีแววตาเปล่งประกายสดใส
  4. จมูก (ใช้ทำนาย สินทรัพย์ ความมั่งคั่ง)
    บ่งบอกทรัพย์สินเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ความมั่งคั่งร่ำรวย โดยส่วนใหญ่คนจมูกรูปชมพู่ มักเก็บเงินเก่ง ส่วนใหญ่จะได้เป็นเจ้าสัว หรือผู้หญิงมักเป็นเศรษฐีนี แต่หากจมูกหักหรือมีรอยบุ๋มบนดั้งจมูก มักหมายถึงคนที่เก็บเงินไม่อยู่ หาเท่าไหร่ก็หมดนั่นเอง
  5. ปาก (ใช้ทำนายลักษณะนิสัย อาชีพการงาน)
    บ่งบอกลักษณะนิสัย การพูดจา ความจริงใจ ลักษณะการทำมาหากิน โดยคนที่มีริมฝีปากบนยื่นออกมาเล็กน้อย เป็นกระจับ มักประสบความสำเร็จกับอาชีพที่ต้องใช้ทักษะการพูด เช่น อาชีพค้าขาย MC พิธีกร นักแสดง ดารา นักร้อง เป็นต้น
    ทำไมต้องเช็คโหงวเฮ้งก่อนทำศัลยกรรม
    การเช็คโหงวเฮ้ง ทำให้รู้ว่าช่วงอายุเท่าไหร่ โหงวเฮ้งเดินมาถึง 5 จุดสำคัญของใบหน้าส่วนไหน เช่น
    เด็กแรกเกิดถึงอายุ 14 เขาเรียกอายุจร ตรงตัวเลย คืออายุจรไปตามใบหน้า ตามหลักถ้าอายุจรไปตามใบหน้าตรงไหน ก็ไม่ควรทำให้เกิดแผลตรงนั้น
    พออายุ 15 อายุจรจะมาตรงหน้าผาก อายุ 30-50 อายุจรมาถึงจมูก อายุ 50-70 อายุจรมาถึงคาง
    ทำไมต้องดูฤกษ์ก่อนทำศัลยกรรม
    ตา…คือ หน้าต่างของหัวใจ และเป็นหัวใจทางธุรกิจด้วย หลายคนตาตกไม่เท่ากัน ก็จะมีผลในเรื่องของการดีลงาน
    การดูฤกษ์ก่อนทำศัลยกรรม ทำให้รู้ว่าช่วงไหนของอายุจร จรมาตามใบหน้าส่วนไหน ก็ทำส่วนนั้น แล้วก็ดูฤกษ์ให้เป็นมงคลกับดวงของเรา ทำกับหมอมือโปรทั้งไทยและเกาหลี หมอมีนจัดให้ได้หมด รับรอง … สวย เฮง ปัง ดัง… แน่นอน
    “อย่าง จมูก บางคนทำมาสวยมาก แต่ผิดหลักโหงวเฮ้ง ตามหลักโหงวเฮ้ง ถ้าเห็นรูจมูก เงินจะออก ที่ถูกต้องตามหลักโหงวเฮ้ง ต้องทำไม่ให้เห็นรูจมูก คล้ายๆรูปชมพู่ จะเรียกทรัพย์และเก็บทรัพย์อยู่
    บางคนเจ็บตัวแล้วยังทำผิดทรงอีก ไม่ตรงตามหลักโหงวเฮ้ง ตอนนี้ผมเป็นกูรูด้านศัลยกรรมเลยนะ หลายคนที่มาเช็คโหงวเฮ้ง และดูฤกษ์การทำศัลยกรรมกับผม ดัง ปัง รวย ทุกคนเลย ถ้าอยากทำปรึกษาผมได้นะครับ อยากได้ศัลยกรรมไทย หรือ เกาหลี จัดให้ได้หมด แถมราคามิตรภาพครับ“ เสียงหล่อๆ ของ หมอมีน ตีสิบ

โหงวเฮ้ง และ ศัลยกรรม เป็นของคู่กัน
ฤกษ์ดี หมอดี โหงวเฮ้งดี มีแต่..รวย ดัง ปัง..
…Confirm By Mastermeen…
หมอมีน ตีสิบ กูรูด้านศัลยกรรม เช็คโหงวเฮ้งก่อนทำศัลยกรรม, ฤกษ์ศัลยกรรม และเป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมไทย-เกาหลี ครบวงจร
อยาก…สวย รวย ดัง ปัง…ปรึกษา :
อาจารย์ อรรถพล น้อยวงศ์ (หมอมีน ตีสิบ)
ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์โหงวเฮ้งสากล และ ฤกษ์ศัลยกรรม (International Face Reading Specialist)
Line : @luckymeen99 (มี @ นำหน้า) แอดไลน์ กด 555 รับ 5 ราศีทำศัลยกรรม แล้วปัง ปี 2567
IG : MasterMeenforyou
www.MasterMeen.com
โทร : 08 9999 4554