ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ททท. ชวนเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ ย้ำ! จองก่อนค่อยไปโต้คลื่นท้าแดด ณ หาดกะตะ ‘ภูเก็ต’ เล็ง นทท. ฉีดวีคซีนครบเดินทางก่อน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ เร่งฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศ โดยโฟกัสนักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบโดสเดินทางได้ก่อน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับภาคการท่องเที่ยว ก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนภายในประเทศ พร้อมเน้นย้ำนักท่องเที่ยว เที่ยววิถีใหม่ New Normal สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์

สำหรับโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ได้ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐาน SHA และ SHA Plus+ กว่า 100 ราย จัดกิจกรรมกระตุ้นการตลาดออนไลน์ นำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้ตรงกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในยุค New Normal โดยชวนสาย Extreme ไปอวดลีลาพริ้วไหว โต้คลื่นสุดมันส์ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ของทะเลอันดามันกับกิจกรรมเด็ดมาแรงในหมู่คนรุ่นใหม่ Surf & SUP Board’ ที่บริเวณชายหาดกะตะ หาดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเล่น Surf มากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต พร้อมเพิ่มความมั่นใจในการพักผ่อนอย่างปลอดภัยมีมาตรฐาน SHA Plus+ อย่าง ‘บียอนด์รีสอร์ท’ รีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ป เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสความเป็นส่วนตัวในคอนเซ็ปต์ Sense of Sea มอบความสุขให้ทุกการพักผ่อน ท่ามกลางห้องพักโทนสีสว่าง โล่งโปร่งสบาย และสะอาดสะอ้าน

วางแผนท่องเที่ยวไว้เลย โควิดซาเมื่อไหร่ ออกเดินทางได้ทันที… จับจองดีลเด็ดราคาโดนเพิ่มความอุ่นใจได้เที่ยวชัวร์ๆ รับโปรโมชั่นพิเศษจากรีสอร์ทในเครือกะตะกรุ๊ป ได้ทางเว็บไซต์ ‘เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม’ http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโครงการได้ทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/