ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ผู้ว่าราชการอำนาจเจริญกล่าวต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวคณะแรกหลังจากผ่อนคลายสถานการณ์COVID กับคณะนักท่องเที่ยว “คาราวาน&แรลลี่รถยนต์ New Normal “เที่ยวอีสานพร้อม”

นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ
กล่าวต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวคณะแรกหลังจากผ่อนคลายสถานการณ์COVID กับคณะนักท่องเที่ยว “คาราวาน&แรลลี่รถยนต์ New Normal “เที่ยวอีสานพร้อม” ในปี 2564” จาก ททท.โดย นายสมชาย ชมภูน้อยผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท.และคณะสมาคมท่องเที่ยวจากส่วนกลาง&ภาคอีสานทั้งหมด ณ Fai Kid Hotel (โรงแรม ฝ้ายขิด) เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 และกล่าวถึง “อำนาจเจริญพร้อม” แนะนำจังหวัดอำนาจเจริญโมเดลพร้อม “เปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว” “เที่ยวอำนาจเจริญ:ปลอดภัยสบายใจ” ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาจังหวัดอำนาจเจริญปฎิบัติตามมาตรฐานสาธารณสุข ไม่ถูกกักตัว 14 วันแน่นอน ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้แนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ปลอดภัยสบายใจในจังหวัดอำนาจเจริญ เหมาะสมกับเที่ยวในช่วงเวลานี้กับเที่ยวรับพลัง “5อำนาจวาสนาเจริญรุ่งเรือง เป็นแหล่งท่องเที่ยวต้องห้าม…พลาด เมื่อมาเยือนเมืองอำนาจเจริญ” ที่วัดอำนาจ หมู่บ้านอำนาจ ตำบลอำนาจ อำเภอลืออำนาจ จังหวัดอำนาจเจริญ