NEWSUncategorized

พร้อมเปิดตัวพิธีกรรม 1 เดียวในไทย ปรากฏการณ์มหาเทวะ พิธีกรรมสุดแปลกที่แฝงด้วยพลัง!! นั่นก็คือพิธีกรรม “ลงนะหน้าเงิน นะหน้าทอง”

อ.เบ โอมมาศ์ตรา ผู้ก่อตั้งมหาเทวลัย พระพิฆเนศปางมหาราชาที่แรกในโลก เปิดตัวพิธีกรรม 1 เดียวในไทย ปรากฏการณ์มหาเทวะ พิธีกรรม สุดแปลกที่แฝงด้วยพลัง!! นั่นก็คือพิธีกรรม “ลงนะหน้าเงิน นะหน้าทอง”เสริมกำลังใจให้คุณบันดาลโชคบันดาลการงาน การเงินเสน่หาเมตตา “สุดดีใจ ตายจากความจน “ พร้อมการทำพิธีนอนโลงแก้วสารพัดนึกทอนบุพกรรมจากพ่อพญายมราช

เนื่องด้วยวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ อ.เบ โอมมาศ์ตรา ผู้ก่อตั้งมหาเทวลัย พระพิฆเนศปางมหาราชาที่แรกในโลก โดยมีท่านอ.เบ เป็นประธานงาน และ ท่าน อ.ก้อนคำ ลำโขง บิดามารดาของ อ.เบ พร้อมด้วยคณะครูบาอาจาร์ย พ่อปู่ใหญ่ อ.วันชัย สุพรรณ คุยเฟื่องเรื่องพระ อ.สุขุม พันมีแสง ศิลปินชื่อดัง เจ้าของเกาะลันตา อ.รินลดา อ.หยาดรุ้ง เป็นผู้จุดเทียนเปิดบารมี นำทีมศิลปินธัญญ่า อาร์สยาม ลาล่า อาร์สยาม Dj โจล่งและดาราเซเลปอีกมากมายพร้อมคุณประกาศิต พันธ์ศรีมังกร ประธาน บริษัทมหาราชาตรีสนับสนุน แจกสบู่ทองคำนะมาตา โอมมาตราแบรนด์ให้ผู้คนได้ไปใช้เพื่อความเป็นมงคลเสริมความเฮง ความปัง มูลค่ากว่า 129,000 บาทที่มาร่วมงานรดน้ำมงคลทิพยวิญญาณ และแห่อาจารย์เบเข้าโลงแก้ว
เพื่อทำพิธี “ตายจากความจน กำเนิดความร่ำรวย” เป็นความเชื่อที่ว่า ใครที่ได้มาทำพิธีทอนบุพกรรมกับอ.เบโดยพ่อพญายมราชเป็นประธานในการประกอบพิธี นอนโลงแก้วแล้วก็จะบังเกิดความเป็นมงคล คิดสิ่งใดสมหวังดั่งแก้วสารพัดนึก นั่นเอง พร้อมเปิดตัวการลงนะหน้าเงินหน้าทอง ปกติ เราจะเคยได้ยินแต่การลงนะหน้าทอง แปลกมากๆที่มีพิธีลงนะหน้าเงิน อ.เบ เล่าว่าได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ชอบเงินชอบทองจึงกำเนิดสรรสร้างผสานมนต์พิธีพุทธะเทวะมาประสิทธิ ทั้งธาตุเงินธาตุทองพลังจากธรรมชาติเมื่อกำกับมนต์ตราฤทธานุภาพจึงบังเกิด อ.เบ ยังเล่าอีกว่า เสน่หา ออร่า บุคคลิกที่ดี นั้นมันสร้างได้ คนเราทำพิธีเพื่อเสริม กำลังใจไม่ใช่ทำพิธีกับอาจาร์ยจะรวยเป็นเศรษฐีแต่แค่เมื่อกำลังใจเราดีก็มีแรงไปทำงานจึงรวย! เทพเทวดา อ.เบ มีหน้าที่เป็นกำลังหนุนเมื่อเข้าใจ จึงเกิดปัญญาแล้ว ก็จะไร้ซึ่งคำว่า งมงายแน่นอน สายมูต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ ฟังแล้วก็อยากจะมูทุกพิธีเลยมาเสริมกำลังใจ ความเฮง กับอ.เบกันนะคะ

ติดต่ออ.เบ โอมมาศ์ตรา เจ้าแม่สายมูได้ที่ เพจ มหาเทวลัย-พระพิฆเนศ คุ้งบางกะเจ้า
Facebook::bey ohmmatra mahasethakul
เพจ เจ้าแม่สายมู ของขลังมีมนต์
เพจ โอมมาตราแบรนด์-เพจหลักบริษัท
เพจ ตามความเชื่อ-เพจหลัก
Line @Maharajar14