Day: May 3, 2022

NEWS

ททท. เปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ
สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ให้ Amazing ยิ่งกว่าเดิม

เย็นนี้ (3 พฤษภาคม 2565) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวไทย 5 ภาค Amazing ยิ่งกว่าเดิม” เชิญชวนคนไทยออกเดินทางไปสัมผัสประเทศไทย พร้อมลุ้นรางวัล ณ โรงภาพยนตร์ลิโด้ 2อาคารลิโด้ คอนเน็คต์

Read More
NEWS

ททท. จับมือ สธทท. จัดโครงการ ‘ธรรม (ะ) ได้เที่ยว’ @นครนายก ปราจีนบุรี รูปแบบ ‘สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก’

ณ ที่ทำการ ททท. สำนักงานนครนายก วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 นางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก กล่าวถึงการจัดกิจกรรม ‘ธรรม(ะ) ได้เที่ยว’ ซึ่งได้ร่วมกับพันธมิตรในพื้นที่และนอกพื้นที่รับผิดชอบ ในการนำเสนอขายแพ็คเกจ เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่นครนายก ปราจีนบุรี

Read More
NEWS

ททท.สำนักงานนครพนม “ชวนก๊วนออกรอบวันธรรมดา@สนุก”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครพนม ร่วมกับ สนามกอล์ฟภูกระแต จังหวัดนครพนม สนามกอล์ฟประภาศรี จังหวัดสกลนคร และสนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟ จังหวัดมุกดาหาร กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะกลุ่ม Sport lover ที่รักสุขภาพ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมายังพื้นที่จังหวัดสนุกในวันธรรมดา ซึ่งพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุกมีทรัพยากรทางการท่องเที่ยวที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจหลากหลายโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพ เน้นการเดินทางในวันธรรมดาเพื่อกระจายช่วงเวลาในการท่องเที่ยวให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่กระจุกตัวเฉพาะในช่วงวันหยุด โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้ สถานประกอบกิจกรรมกอล์ฟ

Read More