Uncategorized

เริ่มแล้ว! Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตยกทัพอาหารหรอยแรงกว่า 100 ร้าน 23-25 ส.ค.67 นี้ ณ หาดทุ่งวัวแล่น จ.ชุมพร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จังหวัดชุมพร องค์การบริหารส่วนตำบลสะพลี สมาคมท่องเที่ยวหาดทุ่งวัวแล่น สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร รุกสร้างสีสันสร้างกระแสการท่องเที่ยวแดนใต้ช่วง Green Season เต็มไปด้วยความสุข กับ “Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้” ครั้งแรกที่จังหวัดชุมพร จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ซานิ Yes ‘Sir Day เพียว The Voice พร้อมยกทัพอาหารหลากเมนูหรอยแรงกว่า 100 ร้านให้ชิม ชอปแบบจุใจ 23 – 25 สิงหาคม 2567 ณ หาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร

นายวิทยา เขียวรอด ปลัดจังหวัดชุมพร ประธานในพิธี กล่าวว่า “กิจกรรม Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้” ถือเป็นกิจกรรมสำคัญที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดชุมพร จัดขึ้น เพื่อช่วยส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงภายในภูมิภาคภาคใต้ โดยเป็นการจัดงานรูปแบบ Festival ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากสร้างสีสันในช่วงฤดูฝน และได้มอบความสุข ความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนแล้ว ยังนับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้นำเสนอเสน่ห์แดนใต้ของจังหวัดชุมพร ทั้งในด้านศิลปและวัฒนธรรม วิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของผู้คนรวมไปถึงอาหารการกิน อย่างอาหารปักษ์ใต้บ้านเราที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยรสชาติจัดจ้าน เผ็ดร้อนซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Soft Power อาหารไทย ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจส่งผลให้เกิดการขยายเวลาพัก กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้สุขทันทีที่เที่ยวใต้

ภายในงานนำเสนอเสน่ห์ไทยแดนใต้ ออกร้านอัตลักษณ์ท้องถิ่น อาหารถิ่นสุดหรอยจากผู้ประกอบการในพื้นที่กว่า 100 ร้าน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมเวิร์กช้อป งานคราฟท์สุดเก๋ กิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลบนเวที และพลาดไม่ได้กับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ซานิ Yes ‘Sir Day เพียว The Voice” ตลอดจนศิลปินนักร้องยอดนิยมในพื้นที่

ไฮไลต์สำคัญ เป็นการแนะนำ 4 เส้นทางชวนเที่ยวใต้พร้อมพาหนะคู่ใจเส้นทางท่องเที่ยวภาคใต้ 4 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทาง“รักษ์เขาฝั่งทราย” จังหวัดระนอง-ชุมพร เส้นทางอาหาร “รสใต้” จังหวัดตรัง เส้นทางศรัทธา“จตุธรรมธาตุแดนใต้” จังหวัดชุมพร-สุราษฎร์ธานี-พัทลุง-นครศรีธรรมราช และเส้นทาง “พหุวัฒนธรรมชายแดนใต้” จังหวัดปัตตานี พร้อมเสิร์ฟนักท่องเที่ยวสายลุยและผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางแบบหมู่คณะและยังตอบโจทย์นักเดินทางที่รักการเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์คู่ใจอีกด้วย ตื่นตาตื่นใจกับการออกบูธโชว์รถเวสป้า ซึ่งพันธมิตรหลักของการจัดงานครั้งนี้ พร้อมเติมความสุขกับกิจกรรมมากมายที่รอให้ผู้เข้าชมงานและคนรัก Vespa ได้ร่วมสนุกตลอด 3 วันของการจัดงาน

ปักหมุดหล๊บใต้ได้แล้ววันนี้ !! กับงาน Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ 23-25 สิงหาคม 2567
ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ หาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร และเข้าร่วมงานครั้งต่อไป ในวันที่ 30 สิงหาคม –    1 กันยายน 2567 ณ ถนนคนเดินชายเล ขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ติดตามข้อมูลการท่องเที่ยวและสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : เที่ยวใต้ by ททท.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *