ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ตากโปรแรงแซงทุกดีล Season 2

ตากโปรแรงแซงทุกดีล Season 2 กลับมาทั้งทีต้องเล่นใหญ่ให้หายคิดถึง ลดจัดหนัก แจกจัดเต็ม ทั้งหมด 32 สถานประกอบการ การันตีความมั่นใจด้วยการผ่านมาตรฐาน Thailand SHA ทุกแห่งแบ่งเป็น 13 บริษัททัวร์ 10 ร้านอาหาร 9 ที่พัก/สปามีเงินหลักร้อย งบน้อย ก็มาเที่ยวตากได้แล้วน้าาา

.เตรียมจองให้ดี ตลอดสิงหาคมนี้📍 13 โปรแกรมเที่ยวตากโคตรฟิน เริ่มต้นที่ 699 บาท เที่ยวได้ถึงปี 2566📍 จ่ายน้อยแต่คุ้มมาก 8 ที่พักตาก 1 คอร์สสปา ในราคาหลักร้อย📍 10 ร้านอาหารกินอิ่มจุใจ ททท. จ่ายให้คนละครึ่ง.จองก่อนค่อยไป ซื้อก่อนเที่ยวทีหลัง เที่ยวแบบปลอดภัย ยุค New normal ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อย ๆ ห่วงใยนักท่องเที่ยวทุกคนเสมอ ด้วยรักจาก ททท. สำนักงานตาก 💚—————————————————

คุณสมบัติของนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมฯ1. เป็นผู้มีสัญชาติไทย2. มีภูมิลำเนาตามหน้าบัตรประชาชนไม่ใช่คนจังหวัดตาก3. รับรองสำเนาถูกต้อง ใช้เฉพาะร่วมโครงการตากโปรแรงฯ.กติกา1. กดไลก์เพจ ททท. สำนักงานตาก2. Inbox ส่งภาพแคปหน้าจอกดไลก์และพิมพ์คำว่า “ตากโปรแรงแซงทุกดีล” เพื่อขอรับลิงก์ลงทะเบียนจากแอดมิน3. แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่ลงทะเบียนเพื่อรอการตรวจสอบจากแอดมิน4. รอรับคูปองส่วนลด 500 บาท และใช้สิทธิ์ชำระเงินภายใน 5 วัน หลังจากได้รับคูปอง.#ซื้อก่อนเที่ยวทีหลัง#ตากโปรแรงแซงทุกดีล#ตากโปรแรงSeason2#TATTAK#ThailandSHA#taktravel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *