ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ตากโปรแรง แซงทุกดีล Season 2 ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ … 400 สิทธิ์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

ผู้ประกอบการยิ้ม นักท่องเที่ยวคุ้ม! แรงต่อเนื่องกับ “ตากโปรแรงแซงทุกดีล ซีซั่น 2” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก รวมดีลเด็ดจากทั้งหมด 32 สถานประกอบการ การันตีความมั่นใจด้วยการผ่านมาตรฐาน Thailand SHA ทุกแห่ง แบ่งเป็น 13 บริษัททัวร์ 10 ร้านอาหาร 9 ที่พัก/สปา แถม ททท. สำนักงานตาก มอบคูปองส่วนลดให้ส่วนลดอีก 500 บาท จำนวน 400 สิทธิ์ ที่ถูกจองเต็มอย่างรวดเร็ว ในห้วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา…

เป็นที่ทราบกันดีว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ส่งผลให้ชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนเปลี่ยนแปลงไป และเริ่มลุกลามไปยังภาคธุรกิจการท่องเที่ยวที่หันไปทางไหนคนในอุตสาหกรรมมีแต่ถอนหายใจและรอคอยแสงแห่งความหวังที่ปลายอุโมงค์ที่ไม่รู้ว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หนึ่งในฟันเฟืองที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้ประกอบการมากกว่าครึ่งศตวรรษ ไม่เคยนิ่งนอนใจและหยุดนิ่งไปตามสถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น นโยบายสำคัญจากผู้บริหาร ททท. ตั้งแต่ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบนโยบายให้ ททท. ทุกหน่วยงานพยายามหาทางช่วยเหลือ เยียวยาผู้ประกอบการในพื้นที่ สู่ แคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยว #ซื้อก่อนเที่ยวทีหลัง ของนายกฤษณะ แก้วธำรง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ และ นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ ที่สนับสนุนกิจกรรม “ตากโปรแรงแซงทุกดีล ซีซั่น 2” อย่างเต็มกำลัง ทั้งๆ ที่ดูเหมือนกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวที่ผ่านมา จะดูสวนกระแสและต้องดำเนินการอย่างระมัดระวัง แต่ด้วยความร่วมมือของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ ทั้งบริษัทนำเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร และบริการนวด/สปา ที่มอบสิทธิพิเศษและ ททท. ช่วยกระตุ้นการส่งเสริมการขายด้วยการมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท ให้กับนักท่องเที่ยวที่ลงทะเบียนผ่าน Facebook Fanpage : ททท. สำนักงานตาก จำนวน 400 สิทธิ์ ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เต็มจำนวน ส่งผลให้สามารถกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยแบ่งเป็นประเภทธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจบริษัทนำเที่ยว คิดเป็นร้อยละ 45.2 รองลงมาคือ กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร คิดเป็นร้อยละ 39.6 และกลุ่มโรงแรม/ที่พัก/สปา คิดเป็นร้อยละ 11.7 สามารถสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวท่ามกลางช่วงวิกฤติปัจจุบัน กว่า 680,000 บาท นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตากกล่าว💕

นางรุ่งทิวา ท่าน้ำ ผู้จัดการทั่วไป อุ้มผางคันทรี ฮัท ตัวแทนของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวกล่าวว่า โครงการตากโปรแรงแซงทุกดีล เป็นเหมือนความหวังเดียวของพวกเราในยามนี้ ที่จะพอมีแรงได้สู้ต่อไป และมากกว่าสิ่งใด คือการได้เห็นน้ำใจคนไทยด้วยกัน นอกจากการสอบถามรายละเอียดแพคเกจท่องเที่ยวแล้ว ลูกค้ายังส่งกำลังใจให้กันด้วย มันทำให้หัวใจของเราพองโตขึ้นมาจริงๆ ค่ะ นี่แหล่ะ “ไทยเที่ยวไทยช่วยไทยให้ยั่งยืน” 💕 “นักท่องเที่ยวชื่นชมเป็นโครงการที่เหมาะสมกับสถานการณ์ ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่วางใจ เลือกใช้บริการโรงแรมไวท์เฮ้าส์ ทำให้ช่วงเวลาที่แย่ๆ ของเรา ดีขึ้นมากจริงๆ ครับ และขอบคุณ ททท.ตาก สำหรับโครงการดีในครั้งนี้ค่ะ หวังว่าปีหน้าโครงการนี้จะกลับมาอีกนะครับ” นายปริวัฒน์ สุวรรณจันทร์รัสมี ประธานกรรมการโรงแรมไวท์เฮ้าส์💕“ตากมีมากกว่าที่คุณคิด ขอบคุณโปรโมชั่นดีๆ จาก ททท. สำนักงานตาก เราได้มีโอกาสเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้นและยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้เรามีโอกาสสร้างฐานลูกค้าให้รักเรามากขึ้นด้วยค่ะ สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ขอเชิญมาท่องเที่ยวจังหวัดตากกันนะคะ” นางสาวิตรี ฉัตรไชยาฤกษ์ ผู้จัดการร้านอาหาร บ้านผักรักตะวัน กล่าวตากโปรแรงแซงทุกดีล นอกจาก จะเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้สามารถกระจายเม็ดเงินช่วยเหลือและหล่อเลี้ยงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของพื้นที่จังหวัดตากต่อไปได้แล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งความสุขของความคุ้มค่าที่นักท่องเที่ยวได้รับและเหนืออื่นใดคือความหวังที่ส่งต่อให้กับผู้ประกอบการได้มีกำลังใจในการสู้ต่อไป …