ACCOMMODATIONSNEWSUncategorized

ททท.สำนักงานลพบุรี ร่วมกับ ตำรวจท่องเที่ยวฯ และสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาฯ ลงพื้นที่สุ่มตรวจ โรงแรม/ที่พัก โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3”

วันนี้ (29 ตุลาคม 2564) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี โดย นางอารีย์ ฤกษ์สภาพ รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลพบุรี พร้อมด้วย พันตำรวจโทสมควร แตงพรม สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี และนางสาวนิสา สังข์ศร ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลพบุรี

ร่วมลงพื้นที่สุ่มตรวจ โรงแรม/ที่พัก ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ที่เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” เพื่อตรวจสอบ และสอบถามข้อมูล เพื่อเป็นการป้องกันการสวมสิทธิ์การจองห้องพักเข้าพักโรงแรม และไม่ได้เข้าพักจริง รวมถึงผลตอบรับการจองห้องพักของโรงแรมหลังจากเปิดให้ประชาชนได้ใช้สิทธิ์ตามโครงการฯ

โดยคณะ ได้เดินทางสุ่มตรวจ โรงแรม/ที่พัก ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ดังนี้

📍1. โรงแรมโอทู *ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 79 ห้อง (มีนักท่องเที่ยวจากโครงการฯ จองห้องพักล่วงหน้าในเดือนพฤศจิกายน จำนวน 30 ห้อง)
📍2. เจ พี แลนด์ เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 28 ห้อง
📍3. โรงแรมนารายณ์ไอยรา พาเลซ เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 25 ห้อง
📍4. เบญจธารา บูทีค เพลส รีสอร์ท เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 70 ห้อง
📍5. โรงแรม เอ็ม.ดี.อาร์. เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 21 ห้อง
📍6. สยามเฮาส์ อินเตอร์ เพลส เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 20 ห้อง

ทั้งนี้ พบว่า มีนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียง เริ่มเดินทางเข้าพักค้างในพื้นที่ และเช็คอินเข้าใช้บริการผ่านโครงการดังกล่าวแล้ว

ระยะเวลาโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2564 – 31 มกราคม 2565 รายละเอียดโครงการ https://www.xn--12c1bik6bbd8ab6hd1b5jc6jta.com/information/index.html