NEWS

ททท. จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการวิเคราะห์ วางแผน และสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และยานยนต์พลังงานใหม่

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการให้คำปรึกษา วิเคราะห์ วางแผน และสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และยานยนต์พลังงานใหม่ เดินหน้าสู่ปีที่ 2 พร้อมขยายเส้นทางการเดินทางสู่สถานที่อันซีนแปลกใหม่ (Unseen Destinations) ทั้งในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง โดยได้รับเกียรติจาก นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีพร้อมด้วย นางสาว
ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคอาเซียน มร. ไมเคิล จง ผู้จัดการทั่วไป และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ให้เกียรติร่วมงาน ณ GWM Experience Center ศูนย์การค้า ICONSIAM

พันธกิจในปีนี้ของทั้งสองหน่วยงาน ยังคงมุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จจากการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้วยรถยนต์พลังงานใหม่ และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ

➡️ ด้วยคาราวานยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายในประเทศไทย รวม 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาคกับ GWM ภายใต้แนวคิด “สุขกาย สุขใจ สุขทันที ที่เที่ยวไทย” ประกอบด้วย

📌เส้นทางที่ 1 ภูมิภาคภาคกลางเส้นทาง ลุยธรรมชาติ กับรถ GWM TANK off road SUV สุดเท่ จังหวัดกาญจนบุรี
📌เส้นทางที่ 2 ภูมิภาคภาคเหนือเส้นทาง UNESCO อโยธยา สู่ ทวาราวดี ศรีเทพ ย้อนรอยประวัติศาสตร์กับ GWM HAVAL H6 HEV จังหวัดพระนครศรีอยุธยา – ลพบุรี – เพชรบูรณ์
📌เส้นทางที่ 3 ภูมิภาคภาคอีสาน เส้นทาง GEO PARK ตามรอยจูราสสิคพาร์ค
มุ่งหน้าสู่ภาคอีสานกับ GWM HAVAL JOLION HEV จังหวัดสระบุรี – นครราชสีมา
📌เส้นทางที่ 4 ภูมิภาคกาคใต้ทางตามหาสมบัติบนเขาใต้ท้องทะเลอาวไทย กับ GWM HAVAL H6 HEV จังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชุมพร
📌เส้นทางที่ 5 ภูมิภาคภาคตะวันออก เส้นทาง 3 สมุทร กับน้องแมวสุดคิ้วห์ GWM
สมุทรปราการ – สมุทรสาคร – สมุทรสงคราม
เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และกระตุ้นให้เกิดการสร้างให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมยกระดับประเทศไทยเป็นต้นแบบให้การเดินทางในประเทศก้าวสู่ธรรมาภิบาลคาร์บอนอย่างสมบูรณ์ สะท้อนศักยภาพของประเทศไทยในฐานะลายทางด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณค่า
รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและเติบโตอย่างยั่งยืน

#amazingthailand

#GWM

#สุขทันทีที่เที่ยวไทย