Day: April 25, 2023

NEWS

Wilsonart ประกาศความพร้อมขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของตลาด ในอุตสาหกรรมวัสดุปิดผิวลามิเนตที่ผสานเทคโนโลยีจากสองวัฒนธรรมเพื่อคนเอเชีย ในงานสถาปนิก’66

บริษัท “Wilsonart” วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) ผู้นำด้านวัสดุปิดผิวลามิเนต (Decorative surface) ภายใต้บริษัทจากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติอันยาวนานมาตั้งแต่ปี 2499 และในปี 2541 ได้ก่อตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานผลิตใหญ่ที่ตอบสนองความต้องการในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงทวีปออสเตรเลีย เราเป็นผู้นำด้านลามิเนต วัสดุปิดผิว ทั้งด้านงานตกแต่งภายใน, งาน architecture, งานเฟอร์นิเจอร์

Read More
NEWS

โคโลญเมสเซ่ ผนึก เมสเซ่ สตุ๊ตการ์ท สร้างสรรค์งาน “didacta asia” งานนิทรรศการและการประชุมด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โคโลญเมสเซ่ และเมสเซ่ สตุ๊ตการ์ท เดินหน้าประกาศความร่วมมือเปิดตัว งานนิทรรศการและการประชุมด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก “didacta asia (ดิแดคต้า เอเชีย)” ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในธีม Shaping the Future of Skills เป็นการผสานระหว่าง เวทีที่รวมผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา สร้างการแลกเปลี่ยนความรู้ ไอเดีย

Read More