Day: April 5, 2023

NEWS

ททท. เผยความสำเร็จโครงการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์“หนึ่งเดียวที่ลพบุรี” สร้าง Amazing Experience ตราตรึงใจ

นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์สร้างสรรค์” นับเป็นโครงการปฐมฤกษ์ครั้งสำคัญที่นำรูปแบบการเดินทางสัมผัสประวัติศาสตร์อันล้ำค่าเชื่อมโยงกับแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ซึ่งจะสามารถต่อยอดการสร้างรากฐานที่มั่นคงและเข็มแข็งให้กับการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้ โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และหอการค้าไทย สำหรับกิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์นำร่องคุณภาพสูงในครั้งนี้ เป็นการเดินทางสู่พื้นที่ประวัติศาสตร์ของจังหวัดลพบุรี ด้วยคอนเซ็ปต์ “หนึ่งเดียวที่ลพบุรี” พาย้อนประวัติศาสตร์แวร์ซายส์แห่งตะวันออก จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25

Read More
Uncategorized

เริ่มแล้ว “Kind + Jugend ASEAN 2023” งานแสดงสินค้าเด็กแห่งภูมิภาค ยกระดับอุตสาหกรรมแม่และเด็กเติบโตมูลค่า 1.68 ล้านล้านบาท

เริ่มแล้ว Kind + Jugend ASEAN 2023 (คิน-อัน-ยู-เก้น-อา-เซียน) งานแสดงสินค้านานาชาติที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์และของใช้จำเป็นสำหรับเด็กในภูมิภาคอาเซียน พร้อมการสนับสนุนจากพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ดึงดูดแบรนด์คุณภาพกว่า 200 แบรนด์และผู้ร่วมงานกว่า 3,000 คน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียน 1,000 ล้าน พร้อมเป็นส่วนสำคัญช่วยยกระดับการนำเข้า-ส่งออกตลาดแม่และเด็กในภูมิภาคฯ เติบโตเฉลี่ยต่อปีทบต้นร้อยละ 7.69

Read More
NEWS

ประกาศผล “ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ แจกหนัก จัดเต็มทั่วไทย”แจกรถยนต์ Honda City พร้อมโชคใหญ่กว่า 3,000,000 บาท

“ยันฮี วิตามิน วอเตอร์” โดย บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องดื่มวิตามินเจ้าแรกในไทย จัดกิจกรรมจับรางวัล มอบโชคคืนกำไรแก่ผู้บริโภคจากแคมเปญพิเศษ “ยันฮี วิตามิน       วอเตอร์ แจกหนัก จัดเต็มทั่วไทย สุขภาพดีทุกพื้นที่ ดื่มแล้วดี มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล” แจกรถยนต์ Honda City 1.0 TURBO S CVT มูลค่า 579,500 บาท พร้อมทองคำหนัก 1 บาท 30 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ

Read More