Day: 07/22/2024

Uncategorized

ททท. ต่อยอดเทรนด์เที่ยวพร้อมสัตว์เลี้ยง เปิดตัวแคมเปญ“เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบกับสุดที่รัก Happy Paws Happy Mom Happy Me” นำร่องเส้นทางท่องเที่ยว Pet-Friendly ในหน้าฝน ปี 2567

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคภาคตะวันออก ตอกย้ำความยืนหนึ่งครบเครื่องเรื่องเที่ยว เปิดตัวแคมเปญ“เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบกับสุดที่รัก Happy Paws Happy Mom Happy Me” ต่อยอดโครงการ Amazing Happy Paws Thailand ร่วมกับฝ่ายสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. จัดทริปเส้นทางท่องเที่ยวนำร่อง

Read More
Uncategorized

พล.ต.ต.นพ.ไพบูลย์ มะระพฤกษ์วรรณ ที่ปรึกษาโรงพยาบาลตำรวจ เป็นประธานในพิธีอุปสมบทหมู่จำนวน 14 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิรลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

พล.ต.ต.นพ.ไพบูลย์ มะระพฤกษ์วรรณ ที่ปรึกษาโรงพยาบาลตำรวจ เป็นประธานในพิธีอุปสมบทหมู่จำนวน 14 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิรลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ โดยงานมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 กรกฏาคม 2567 ณ วัดแหลม อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

Read More