Day: 09/10/2024

NEWS

ททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค “สุขทันที…ที่เที่ยวไทย“ @อาคารฝึกอบรม ททท.(ศรท.) บางแสน จังหวัดชลบุรีเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศประเทศ ต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึงปลาย ปี 2567

บ่ายวันที่ 9 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดย น.ส.สมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.เป็นประธานเปิด กิจกรรมส่งเสริมการขายกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค “สุขทันที…ที่เที่ยวไทย“ พร้อมนำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยวในประเทศไทย กับ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจาก 5

Read More
NEWS

ททท. ภูมิภาคภาคใต้ รุกแคมเปญ “ฝนนี้ Happy ที่ภาคใต้”กระตุ้นท่องเที่ยวรับ Green Season เมืองน่าเที่ยว จ.ระนอง-นครศรีธรรมราช

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ รุกกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวหน้าฝนในพื้นที่ภาคใต้ ดึงแคมเปญ “ฝนนี้ Happy ที่ภาคใต้” ปลุกกระแสนักท่องเที่ยวให้ออกเดินทางเมืองน่าเที่ยวช่วง Green Season เติมเต็มความสุข ออกไปสัมผัสความงดงามความชุมฉ่ำท่ามกลางสายฝน มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติที่ซุกซ่อนไว้ในช่วงฤดูฝน ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวในวันฝนพรำอย่างมีความหมายและแตกต่างไปจากเดิม นางสาววัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การดำเนินโครงการ “ฝนนี้ Happy ที่ภาคใต้” ถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในประเทศของเมืองน่าเที่ยว ช่วงไตรมาส 3 –

Read More