ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ททท. พร้อมรับแผน Phuket Sandbox ต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ 1 ก.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งมั่นร่วมผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกับทุกภาคส่วน เตรียมความพร้อมเดินหน้าแผนการเปิดเมืองภูเก็ต (ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ :Phuket sandbox) ปล่อยดีลสุดพิเศษ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ตั๋วเครื่องบิน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้ฟื้นคืนกลับมาโดยเร็ว จองด่วนทางเว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยืนยันแผนการเปิดเมืองภูเก็ต (Phuket Sandbox)เพื่อเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ว่า ททท. ได้เร่งดำเนินการร่วมมือกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในการประชาสัมพันธ์การเปิดพื้นที่จังหวัดภูเก็ตรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบโดสและอยู่ในเงื่อนไขอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ทำหนังสือแจ้งไปยังพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมวางแผนการตลาด การประชาสัมพันธ์ ตลอดจนการบริหารจัดการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในประเทศไทยและในต่างประเทศ อย่างไรก็ดีนั้น แผนการกระตุ้นความถี่ในการเดินทางภายในประเทศ ทั้ง 5 ภูมิภาค ภายใต้แนวคิดเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม ในโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ที่มุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมากยิ่งขึ้น ยังคงดำเนินการควบคู่กันไป เพื่อให้ขายสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบ New Normal ในยุคปัจจุบันได้ ด้วยรูปแบบจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ รวมไปจนถึงการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษประจำเดือน และดีลเด็ดที่แจกทุกวันที่ 5 ของเดือน จากพันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) เน้นย้ำให้สิทธิ์จองก่อนแล้วค่อยไปตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการ

ทั้งนี้ ทางโครงการฯ พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นดีๆ มากมายไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ต เร็วๆ นี้ อาทิ Thai Lion Air มอบส่วนลด 50 % ไม่จำกัดที่นั่งและเที่ยวบิน ดีลเด็ดสะท้านฟ้า จองได้ทุกวันที่ 5 ของเดือน ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต โรงแรมในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป จัดราคาเบาๆ เพียง 1,100 บาท เมื่อเข้าพัก Deluxe Room Pamookkoo Resort จ.ภูเก็ต โรงแรมในเครือ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท มอบห้องพักราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 1,299 บาท และคุ้มเกินคุ้มเมื่อพักในคืนต่อ ๆ ไป ในราคา 999 บาท The Mangrove by Blu Monkey จ.ภูเก็ต มอบห้องพัก Studio Deluxe Room ในราคา 1,000 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 1,400 บาท THE NAI HARN จ.ภูเก็ต จัดส่วนลดห้องพักลดสูงสุดถึง 73% อาทิ Deluxe Ocean View Room ราคาเพียง 2,699 บาท จากราคาปกติ 10,170 บาท, Grand Ocean View Room ราคาลดเหลือ3,099  บาท จากราคาปกติ 11,695 บาท ครัวพระยาภูเก็ต ซื้อคูปอง 900 บาท สามารถรับประทานอาหารในร้านได้ 1,000 บาท ทุ่งคา-กาแฟ จ.ภูเก็ต (Tunk-ka Cafe Phuket Hilltop Restaurant) ซื้อคูปอง 888 บาท เต็มอิ่มกับอาหารในราคา 1,000 บาท โดยสามารถเข้าร่วมรับโปรฯ ได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนกันยายน 2564 ทางเว็บไซต์ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือนได้ที่เฟซบุ๊ก: มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม