ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ททท. เอาใจสายธรรมชาติ แจกแพลนเที่ยวรัวไม่ 9 พิกัด เชียงใหม่ เน้นจองก่อนค่อยไป

เหล่าทัวร์ริสต์สายธรรมชาติเตรียมตัวเที่ยวไม่พัก กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เร่งสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง แจกแพลนเที่ยวรัวๆ ปักหมุด 9 พิกัด เส้นทางธรรมชาติเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน เพื่อกระตุ้นให้เกิดความต้องการเดินทางจริงในภายหลัง และฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้า สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายเมื่อไหร่ เก็บกระเป๋าออกไปแนบชิดธรรมชาติกันได้เลย

            เพียง 2 วัน ก็เก็บบรรยากาศกลิ่นอายเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ได้ครบตามใจต้องการ เริ่มต้นพิกัดที่ 1 กาดร้อยใจรักษ์ มีจุดให้เที่ยวชมถึง 18 แห่ง เช่น บ้านโบราณ แปลกดอกไม้ จุดชมวิว โรงอาหาร และตลาดสด นอกจากนี้ยังมีร้านขายของฝาก ของที่ระลึก อาหาร และเครื่องดื่มอีกด้วย พิกัดที่ 2 วัดท่าตอน วัดที่มีพื้นที่ทอดยาวตามเชิงเขาเป็นชั้น ๆ รวม 9 ชั้น เรียงรายด้วยศาสนวัตถุสิ่งก่อสร้าง บันไดมีมังกรวนเป็นวงกลมจากชั้นหนึ่งจนถึงชั้นบนสุด พิกัดที่ 3 ธิดาคูซีน ร้านอาหารที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีไดโนเสาร์ที่ถือเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของทางร้าน อาหารรสชาติจัดจ้าน เรียกได้ว่าอิ่มรูป อิ่มวิว อิ่มท้องกันเลยทีเดียว พิกัดที่ 4 บ่อน้ำพุร้อนฝาง ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติดอยฟ้าห่มปก มีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ ลานกางเต้นท์ ห้องอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ แช่เท้า และต้มไข่ ซึ่งคุณสมบัติของน้ำร้อนที่นี่เต็มไปด้วยแร่ธาตุ มีส่วนช่วยรักษาโรคผิวหนัง โรคไขข้ออักเสบ และช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดี พิกัดที่ 5 อินทผลัมบ้านสวนโกหลัก ลิ้มลองเมนูแปรรูปจากอินทผลัม ที่สวนผลไม้บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น พิกัดที่ 6 กาดม้งห้วยลึก ร้านค้าผักผลไม้ภายใต้คอนเซ็ปต์ถูกและดี ที่นี่จะได้เห็นผลไม้หลากสายพันธุ์ในราคาย่อมเยาว์เหมาะกับการซื้อติดไม้ติดมือไปเป็นของฝาก พิกัดที่ 7 Azalea Village Wellness Resort & Residence ที่พักที่ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำ และออนเซน เรียกได้ว่าซึมซับธรรมชาติแบบจัดเต็ม พิกัดที่ 8 ไร่อ้อมกอดภูเขา มีกิจกรรมมากมายให้ได้สนุกกับน้องช้างอย่างเต็มที่ และมีสปาสำหรับสาวๆ ตบท้ายด้วยอาหารพื้นบ้านของทางภาคเหนืออิ่มหนำสำราญสุดๆ พิกัดที่ 9 ไร่ชาอรักษ มีกิจกรรมเก็บใบชาให้นักท่องเที่ยวได้ลองทำ พร้อมนำมาเสิร์ฟให้ได้ดื่มกันแบบร้อนๆ นอกจากชาที่นี่ยังมีพืชสมุนไพรอื่นๆ เช่น ตะไคร้ ขิง สะระแหน่ ดอกอัญชัน อะโวคาโด และกล้วย

วางแผนเที่ยวเชียงใหม่ล่วงหน้าได้เลย เพราะตอนนี้สายการบิน Lion Air จัดโปรเอาใจทัวร์ริสต์สายธรรมชาติ มอบส่วนลด 50% ไม่จำกัดที่นั่งและเที่ยวบิน สามารถเดินทางได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จองก่อนแล้วค่อยไป ที่เว็บไซต์ ‘เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม’ http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโครงการได้ทาง Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/