NEWS

ต้อนรับชาวสยามกับงาน “SMART Local FAIR by DBD” มหกรรมสินค้าจากทุกภาคทั่วไทย 21 – 24 เม.ย. นี้ ที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินหน้าจัดงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าต้อนรับความสุขสู่ชาวสยาม SMART Local FAIR by DBD” “ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น” ตอกย้ำสินค้าพื้นถิ่นไทยด้วยอัตลักษณ์และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากทุกภาคทั่วไทย ให้ชอปฟินในงานเดียว นักชอปเตรียมตัวให้พร้อม.. แล้วพบกันที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G ระหว่างวันที่ 21 – 24 เมษายน นี้

           โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถชมชอปสินค้าได้อย่างเพลิดเพลินใจ เชื่อมั่นได้ในแหล่งที่มาและคุณภาพของสินค้า ราคาพิเศษ โดยภายในงานพบกับโซน SMART Local สินค้ากลุ่มพื้นถิ่นคุณภาพ กลุ่มเน้นการรักษ์โลก รองรับกระแสยุคใหม่ และกลุ่มเอาใจผู้บริโภคกลุ่มผู้ดูแลสุขภาพ ผู้สูงอายุ และผู้ออกกำลังกายด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยเฉพาะถิ่น ทั้งเสื้อผ้า อาหาร ของใช้ ของประดับ ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ และโซน SMART Local SHOP คัดผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นและความแตกต่าง ขยายตลาดสู่บริโภคยุคใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสินค้านาทีทองราคาสุดพิเศษ กิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย

           สายแฟร์ห้ามพลาด… สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองธุรกิจภูมิภาคและชุมชน กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โทร : 0 2547 4445 สายด่วน 1570 www.dbd.go.th และ Facebook Fanpage : SMART Local by DBD