Month: February 2024

NEWS

กทม.ปูพรมยกระดับ 681 ผลิตภัณฑ์ จาก 50 เขตทั่วกรุงร่วมออกร้านในงาน มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 28 ก.พ- 3 มี.ค.67 ที่ซีคอน บางแค ของดี-สินค้าดัง-อาหารอร่อยมาตรฐานสากล ต่อยอดสู่แบรนด์ Made in Bangkok

28 ก.พ.67 – กรุงเทพมหานคร ปูพรมจัดงาน “มหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร” หรือ Bangkok Brand 2023 หนึ่งในแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ในการยกระดับผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการที่มีคุณภาพสู่ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรจนได้มาตรฐานสากล ภายใต้ตรา “Bangkok Brand” ขึ้นเป็นปีแรก และจะนำมาต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์กรุงเทพฯ MIB : Made

Read More
NEWS

รฟฟท. เฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี ก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคง ด้วยการให้บริการรถไฟฟ้าตามหลักมาตรฐานสากล เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสดำเนินกิจการครบรอบเป็นปีที่ 13 พร้อมก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคง ด้วยการให้บริการรถไฟฟ้าตามหลักมาตรฐานสากล เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า

Read More
NEWS

องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการให้บริการทำขาเทียมและเครื่องช่วยเหลือคนพิการขาขาด

วันนี้ (๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗) เวลา ๑๓.๐๐ น. พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และ ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต เลขานุการมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการให้บริการทำขาเทียมและเครื่องช่วยเหลือคนพิการขาขาด โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ ร่วมในพิธี ณ ห้องประชุมอาคาร ๒ ชั้น ๒ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก  สำหรับการจัดพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว ได้จัดทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือคนพิการให้ช่วยเหลือตนเองในชีวิตประจำวันได้ รวมทั้งช่วยให้คนพิการสามารถช่วยเหลือตนเองในการเคลื่อนไหว และดำเนินกิจวัตรประจำวันโดยไม่เป็นภาระของผู้อื่น และสามารถดำรงชีพได้เช่นเดียวกับคนปกติ  อีกทั้งการลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ เป็นโอกาสในการเพิ่มศักยภาพของกำลังพลด้านงานกายอุปกรณ์  ของโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ให้มีทักษะ

Read More
NEWS

กรมการพัฒนาชุมชน ชวนเช็คอิน 50 ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี“อินท้องถิ่น in นวัตวิถี”

กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ร่วมกับ Local Alike (โลเคิล อไลค์) บริษัทที่ดำเนินกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่มีนักพัฒนาด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชนมากประสบการณ์ที่ทำงานร่วมกับชุมชนทั่วประเทศไทยมากว่า 10 ปี ดำเนินโครงการพัฒนาเส้นทางชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี กิจกรรมที่ 2 การพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวและกิจกรรมผ่านอัตลักษณ์ของชุมชนภายใต้แนวคิด วิถีท้องถิ่นสร้างสรรค์

Read More
Uncategorized

 Ko Kret International Arts and Crafts Festival 2024 งานศิลป์ บนเกาะเกร็ดให้เป็น แกลลอรี่ที่มีชีวิต ด้วยแนวคิด“จากตัวตนที่เรามี ให้โลกรู้ว่าเรามีตัวตน” Ko Kret International Arts and Crafts Festival 2024 

 เปิดมุมมองใหม่การท่องเที่ยวเกาะเกร็ด ด้วยภาพลักษณ์ เกาะแห่งศิลปะและงานคราฟท์ ด้วยคณะศิลปินทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวม 80 คน จาก 7 ประเทศ ร่วมรังสรรค์งานศิลป์ บนเกาะเกร็ดให้เป็น แกลลอรี่ที่มีชีวิต ด้วยแนวคิด“จากตัวตนที่เรามี ให้โลกรู้ว่าเรามีตัวตน” ภายใต้ชื่อ Ko Kret International Arts

Read More
NEWS

“BRAVO BKK” จัดงานเฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับปีมังกรพบกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมสาระความบันเทิงครบครัน ตั้งแต่ 9-11 ก.พ. 2567

Bravo BKK: Fit and Fun Mall สุดยอดแหล่งรวมความบันเทิง ที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา จุดหมายปลายทางสำหรับการสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ ใจกลางพระราม 9 กรุงเทพมหานคร ที่มีเป้าหมายตอบสนองความต้องการแบบไดนามิกของผู้คนด้วยแนวคิด “Fit by Day, Fun by Night” เปิดศักราชด้วยการจัดงานฉลองเฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่

Read More
NEWS

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น ขอเชิญชมเทศกาลดนตรี Khon Kaen International Jazz Festival 2024 “SOUND อีสานรอรัก”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น สถานเอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (Thai Ecotourism and Adventure Travel Association : TEATA) เทศบาลนครขอนแก่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและไมซ์จังหวัดขอนแก่น สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่น

Read More
NEWS

COCOCO เหินฟ้าไปจีนเยี่ยมชมกิจการลูกค้า หวังตอกย้ำกระแสน้ำมะพร้าวในแดนมังกรสุดฮอต

บมจ. ไทย โคโคนัท “COCOCO” เหินฟ้าไปจีน เดินสายเยี่ยมชมกิจการลูกค้าใหม่-รายเดิม ร่วมผนึกกำลังวางแผนกลยุทธ์ – เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หวังกระจายไปยังมณฑลอื่นๆ ในประเทศจีน            ด้านบอสใหญ่  “ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุกระแสน้ำมะพร้าวในแดนมังกรที่ได้รับความนิยม สะท้อนโอกาส บุกขยายตลาดมากขึ้น       ดร.วรวัฒน์

Read More