ACCOMMODATIONSATTRACTIONSNEWSRESTAURANTSUncategorized

ททท. ผนึก บ.สานฟ้า อัดโปรฯจึ้ง สุดคุ้มเวอร์! ลุยเก็บโค้ดได้แล้ววันนี้ที่ Line OA @timetotraveleast

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด ป้ายยาแจกดีลสุดต๊าช คุ้มค่ายาวนานถึงเดือนกรกฎาคม 2565 กับกิจกรรม Time To Travel EAST” ตอบรับทุกการเดินทางของนักท่องเที่ยวยุคนิวนอร์มอลให้อุ่นใจไม่มีสะดุด ด้วยโค้ดส่วนลดสุดพิเศษที่สามารถเลือกเก็บและใช้ได้ทั้งวันธรรมดาและวันหยุด รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกด้วย พร้อมแล้ว! ลุยเก็บโค้ดให้ไว แล้วออกไป More Fun อัศจรรย์เมืองรองของภาคตะวันออก ที่ Line Official Account โครงการ @timetotraveleast

Time To Travel EAST” ชวนเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยว “เมืองรองต้องไป” ภายใต้โครงการ “เที่ยว More Fun อัศจรรย์เมืองรอง ภูมิภาคภาคตะวันออก” หวังกระจายการเดินทางของนักท่องเที่ยวในยุคโควิด-19 เพื่อลดความแออัดในพื้นที่ท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรองให้มากขึ้น มอบดีลเด็ดสินค้าและบริการท่องเที่ยวมากมาย ราคาสบายกระเป๋าทั้งที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ในพื้นที่ 5 จังหวัดของภาคตะวันออก ได้แก่ นครนายก, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, จันทบุรี และตราด อาทิ

  • โปร 2 ร้านอาหารสุดฟิน ปราจีนบุรี ได้แก่ ร้านอาหาร ณ บางกุ้ง ทุ่งข้าว มอบโปรฯ เมนูช็อกโกบานาน่าวาฟเฟิลฟรี เมื่อทานอาหารครบ 800 บาท ใช้ได้วันจันทร์ถึงวันศุกร์, ร้านอาหาร บ้านเล่าเรื่อง เมืองสมุนไพรปราจีนบุรี จัดเมนูมะม่วงแช่อิ่มฟรี เมื่อทานอาหารและเครื่องดื่มครบเพียง 500 บาทขึ้นไป ใช้โปรฯ ได้ทุกวัน
  • โปรเที่ยวกัน จันทบุรี ชวนเที่ยวยกก๊วน ยกขบวนดูต๊าวโลมาที่ Oasis Sea World จัดชุดบัตรราคาสุดคุ้มเพียง 240 บาท/ท่าน มอบบัตร 5 ใบ ได้แก่ บัตรผ่านประตู, บัตรให้อาหารปลาหมอทะเล, บัตรป้อนนมปลาคาร์ฟ, บัตรสปาปลา และบัตรให้อาหารกวางรูซ่า) ใช้สิทธิ์ได้ในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี
  • โปร 3 ร้านอาหารต้องลอง นครนายก ได้แก่ร้านที่ตามหา มอบส่วนลด 5% เมื่อทานอาหารครบ 800 บาทใช้ได้วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (ร้านหยุดทุกวันพุธ), ร้านริมน้ำ ริเวอร์ไซด์ บรรยากาศสุดชิลล์ ชมวิวธรรมชาติแจกดีลส่วนลดค่าอาหาร ค่าที่พัก และค่าล่องเรือเที่ยว 10% ใช้ได้วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี, ร้าน Triple V Thai Cuisine Nakhonnayok ร้านอาหารไทยฟิวชัน ทุกเมนูไม่ใส่ผงชูรส มอบโปรฯดี๊ดี โรตีกรอบนมฟรี เมื่อซื้อชาหรือกาแฟ 2 แก้วขึ้นไป และรับส่วนลดมูลค่า 150 บาทฟรีทันที เมื่อสะสมครบ 10 แต้ม (ทานอาหารครบ 300 บาท รับ 1 แต้ม) ใช้สิทธิ์ได้ทุกวัน
  • โปร 4 ที่พักตัวท็อป…ป็อปสุดในตราด ได้แก่ Avada Hotel Trat มอบห้องพัก Superior รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคาน่ารักเพียง 999 บาท ใช้สิทธิ์ได้วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี, Thebetel Hotel มอบดีลส่วนลดสุดพิเศษ 10% สำหรับห้อง Family Suite, Family และ Superier และโปรฯ เครื่องดื่มกาแฟร้อน Amazon 1 แก้ว สำหรับห้องพัก Standard ใช้สิทธิ์ได้ในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี, Trat City Hotel จัดโปรฯฟินคูณสอง มอบห้องพัก Studio รวมอาหารเช้า พร้อมกิจกรรมพายซัพบอร์ด ณ พระจมน้ำ อ่างเก็บน้ำเขาระกำ ใช้สิทธิ์ได้ในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี, Canvas Family Home ที่พักสไตล์นอร์ดิกแสนอบอุ่น มอบส่วนลด 10% ค่าห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มในคาเฟ่ ใช้ได้วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี
  • โปรเที่ยวฟินเกินต้าน บ้านน้อยริมคลองฟาร์มสเตย์ สระแก้ว จัดโปรฯ กิจกรรมท่องเที่ยวดีต่อใจ มอบทริป 2 วัน 1 คืน ด้วยราคาเพียง 1,250 บาท/คน และทริป 3 วัน 2 คืน ในราคา 1,800 บาท/คน แถมฟินเกินต้าน! มอบประกันอุบัติเหตุฟรี และปลาแดดเดียว สินค้า OTOP อำเภอวังใหม่ เมื่อเข้าร่วมทริปตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ใช้สิทธิ์ได้ในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี

ให้การออกเดินทางท่องเที่ยวทุกวันของคุณกลายเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษกดรับโค้ดให้ฟินหัวใจง่ายๆ เพียงเพิ่มเพื่อนบนช่องทาง Line Official Account โครงการ ด้วยชื่อ @timetotraveleast กดเลือกโปรโมชันของจังหวัดที่สนใจจากเมนูด้านล่าง แล้วกดรับคูปองส่วนลดได้ทันที และนำไปแสดงกับสถานประกอบการนั้นๆ.. สามารถติดตามโปรโมชันโดนๆ ตลอดระยะเวลาโครงการ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนช่องทาง Line Official Account : @timetotraveleast https://lin.ee/JCpPT9w หรือ Facebook Fanpage : หลงรักยิ้ม หรือ Facebook Fanpage : ฉันเล่าเอง แล้ว Let’s Go ไปเที่ยวเมืองรองด้วยกัน #MoreFunอัศจรรย์เมืองรอง #TimeToTravelEAST #ททท #TAT #สบ๊ายสบายภาคตะวันออก #EastatEase #สบ๊ายสบายสายชิลล์ #เที่ยวตะวันออก #นครนายก #ปราจีนบุรี #สระแก้ว #จันทบุรี #ตราด