Month: July 2023

ATTRACTIONS

ททท. สำนักงานเลย ประมาณการณ์ตัวเลขนักท่องเที่ยวพร้อมเงินสะพัด ช่วงหยุดยาว 6 วัน กว่า 128 ล้านบาท

นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงานการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ ครม. มีมติให้วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เป็นวันหยุดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของประชาชนและส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวม ทำให้มีวันหยุดยาวต่อเนื่องติดต่อกัน รวม 6 วัน ในระหว่างวันที่ 28

Read More
NEWS

สิงห์บุรี จัดยิ่งใหญ่ ปั่นจักรยานย้อนรอยประวัติศาสตร์“ไหว้พระนอน ขอพรพระนั่ง สมหวังพระยืน” มุ่งส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

วันนี้ (30 กรกฎาคม 2566) สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ นำนักปั่นกว่า 1,000 คน ร่วมปั่นจักรยานย้อนรอยเส้นทางประวัติศาสตร์ ประจำปี 2566 “ไหว้พระนอน ขอพรพระนั่ง สมหวังพระยืน” หวังดันสิงห์บุรีเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับการท่องเที่ยววิถีชุมชนลุ่มน้ำเจ้าพระยา ลุ่มน้ำป่าสัก กระจายรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ณ

Read More
Uncategorized

ชุมชน LGBTQIA+ และพันธมิตร เฉลิมฉลองความหลากหลาย ความเสมอภาคและการรวมความหลากหลาย ณ งาน ดับเบิ้ลยู ไพรด์

ดับเบิ้ลยู ไพรด์ เฉลิมฉลองวัฒนธรรมแห่ง LGBTQIA+ และมอบเสียงอันเป็นตัวแทนของกลุ่มคนบนเวทีการอภิปราย การแสดงสด และอีกมากมายภายในงานที่จัดขึ้นตลอดทั้งวัน กรุงเทพ, ประเทศไทย –– – เพียงก่อนงานเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์ (Pride) อย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ได้จัดงานอันมีสีสันซึ่งเติมเต็มวันแห่งการเฉลิมฉลองนี้ด้วยความรัก

Read More
NEWS

รฟฟท. จัดโครงการอุปสมบทหมู่ เฉลิมพระเกียรติฯ ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดโครงการอุปสมบทหมู่ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท

Read More
NEWS

ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีรำลึกวาระครบรอบ ๗๐ ปีข้อตกลงว่าด้วยการยุติสงครามเกาหลี และศึกษาดูงานด้านกิจการทหารผ่านศึก ณ สาธารณรัฐเกาหลี

ระหว่างวันที่ ๒๒ – ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๖ พลเอก สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะ ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีรำลึกวาระครบรอบ ๗๐ ปี ข้อตกลงว่าด้วยการยุติสงครามเกาหลี ในฐานะแขกกิตติมศักดิ์ของรัฐบาลสาธารณรัฐเกาหลี และศึกษาดูงานด้านกิจการทหารผ่านศึก ณ สาธารณรัฐเกาหลี โดยมีกระทรวงรักชาติและกิจการทหารผ่านศึกสาธารณรัฐเกาหลี

Read More
NEWS

ททท. ชวนแกะกล่องความมหัศจรรย์ของเมืองไทย กับงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ปี 2566” จัดเต็มท่องเที่ยวมิติใหม่ที่สุขใจกว่าที่เคย 2-6 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เช้านี้ (26 กรกฎาคม 2566) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ปี 2566” ระหว่างวันที่ 2-6

Read More
Uncategorized

เปิดแพลนเที่ยวน่านแบบฉ่ำ ฉบับ 3 วัน 2 คืน [2023]

ททท. เติมเต็มความสุขให้ฟินจุก ๆ คูณสอง แจกพิกัดเที่ยวน่าน 3 วัน 2 คืน เสิร์ฟ “เส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงอำเภอเมืองน่านและอำเภอต่าง ๆ แบบคาร์บอนต่ำ” ให้นักท่องเที่ยวสโลว์ไลฟ์ใช้ชีวิตให้มีความหมายมากกว่าที่เคย ปักหมุดจุดที่เที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ บรรยากาศสุดชิล วิวดี

Read More
NEWS

SEXY RUN KOH MAK 2023

องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะหมาก ร่วมกับ ททท. สำนักงานตราด และ อพท. จัดกิจกรรม SEXY RUN KOH MAK 2023 กิจกรรมวิ่ง Rally วิถี Low Carbon ที่เป็นกิจกรรมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว ที่นำเทคโนโลยีรวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่

Read More
Uncategorized

รฟฟท. จัดโครงการ CSR “พี่หนูแดงมอบความสุขให้น้องผ่านห้องแห่งการเรียนรู้”

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดโครงการ CSR “พี่หนูแดงมอบความสุขให้น้องผ่านห้องแห่งการเรียนรู้” ณ โรงเรียนวัดสนามนอก อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง

Read More
NEWS

ททท. จัดเต็มยกขบวน Soft Power ไทย รุกตลาดญี่ปุ่น จัดงาน “Amazing Thailand Fest 2023 in Osaka” ณ นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น เร่งสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวไทยให้คึกคัก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Amazing Thailand Fest 2023 in Osaka” ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์การค้า Abeno Q’s Mall นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

Read More