Day: 08/25/2024

NEWS

ททท. ชวน All Gen สุขทันทีที่เที่ยวไทยกับกิจกรรม All In One ตะวันออก“เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย” พร้อมจัดคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบGreen Road Trip พิชิตมุมลับ 9 จังหวัดคัลเลอร์ฟูลบูรพา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคภาคตะวันออก เปิดตัวกิจกรรม All In One ตะวันออก “เที่ยวได้ทุกเจน ฟินได้ทุกวัย” ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวที่ใช่ ออกไปทำกิจกรรมที่ชอบกับสุดที่รัก” เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาคและสื่อมวลชน ร่วมคาราวานแรลลี่ท่องเที่ยวแบบ Green Road Trip เพื่อสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว 9 เส้นทางในภูมิภาคภาคตะวันออกพร้อมเปิดโอกาสในการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย รวมถึงการแถลงทิศทางการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดของ 6 สำนักงานภูมิภาคภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 3 – 10 กันยายน 2567 เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนพร้อมส่งต่อประสบการณ์ไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยว 4 Gen (Gen B, Gen X, Gen Y และ Gen Z) มอบโมเมนต์แห่งความสุข พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. กล่าวว่า ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออกเปิดเกมส์รุกเดินหน้าส่งเสริมการตลาดช่วงกรีนซีซั่นอย่างต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปลายปี 2567 กับกิจกรรม All

Read More
Uncategorized

เริ่มแล้ว! Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตยกทัพอาหารหรอยแรงกว่า 100 ร้าน 23-25 ส.ค.67 นี้ ณ หาดทุ่งวัวแล่น จ.ชุมพร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จังหวัดชุมพร องค์การบริหารส่วนตำบลสะพลี สมาคมท่องเที่ยวหาดทุ่งวัวแล่น สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร รุกสร้างสีสันสร้างกระแสการท่องเที่ยวแดนใต้ช่วง Green Season เต็มไปด้วยความสุข กับ “Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้” ครั้งแรกที่จังหวัดชุมพร

Read More
NEWS

สายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้โดยสาร ครึ่งปีหลัง 2567 ผู้โดยสารเชื่อมั่นคุณภาพงานบริการ และความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและพึงพอใจคุณภาพงานบริการ และความปลอดภัยเป็นอย่างมาก นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯได้สำรวจความพึงพอใจผู้โดยสารในการใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ครั้งที่

Read More