Month: April 2022

NEWS

“สกุลฎ์ซี” ผนึก “ฮีโน่” เปิดตัวรถมินิบัสอะลูมีเนียมหนึ่งเดียวในตลาด รุ่น “C-Bus” เริ่มจำหน่ายและให้บริการหลังการขายที่โชว์รูมฮีโน่ 105 สาขาทั่วประเทศไทยทันที!

“สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” จับมือ “ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย)” เปิดตัวรถมินิบัส อะลูมิเนียม แบรนด์ Sakun.C รุ่น “C-Bus” ขนาด 7 เมตร 20 ที่นั่ง อย่างเป็นทางการโดย ดีลเลอร์ ฮีโน่ 105

Read More
NEWS

ชาวเชียงใหม่เจ้า เตรียมเฮ! ชอปฟิน…สินค้า SMART Local FAIR by DBD ครั้งที่ 4  วันที่  1 – 4 พฤษภาคม 65 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

ชาวเชียงใหม่เตรียมเฮกับมหกรรมงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “SMART Local Fair by DBD” ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น โดย “กรมพัฒนาธุรกิจการค้า” เดินหน้าจัดงานครั้งที่ 4 ในพื้นที่ภาคเหนือ หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างหลนหลาม ภายในงานได้รวบรวมสินค้าพื้นถิ่นเกรดพรีเมียมที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นคงไว้ด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น และผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ กว่า 50 ร้านค้า ให้ผู้ร่วมงานได้เลือกชม

Read More
NEWS

💦หนีร้อนมาเข้าสวน ชวนมาหลงรักษ์บางสะแก 🌴

ชวนมา Workshop ขนมวง ข้าวต้มมัด ในบรรยากาศตลาดชุมชนใต้ต้นส้มโอกันมั้ย .7-8 พฤษภาคม 2565 นี้พบกันที่ งานหลงเข้าสวน ชวนมารักษ์บางสะแกณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ฯ ตำบลบางสะแก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม .✅ พบกับบรรยากาศตลาดชุมชน 10 แชมป์บางสะแก

Read More
NEWSRESTAURANTS

ททท. จับมือ บริษัท สานฟ้า จำกัด ชี้เป้าแจกโปรต่อ ไม่รอแล้วนะ รับโค้ดได้แล้ววันนี้ที่ Line OA @timetotraveleast

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท สานฟ้า จำกัด ลุยเสิร์ฟดีลเด็ด เผ็ชรับซัมเมอร์ มอบโค้ดส่วนลดสุดฟิน ทั้งที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ตอบรับนักท่องเที่ยววิถีใหม่ให้อุ่นใจทุกเดินทาง สามารถเลือกเก็บโค้ดและนำไปใช้ได้ทั้งวันธรรมดา วันหยุด และวันหยุดนักขัตฤกษ์ กดรับโค้ดสุดพิเศษกับ “Time To Travel

Read More
NEWS

กรมพัฒน์ฯ ชวนฟิน กิน ชอป ในงาน “SMART Local FAIR by DBD” ครั้งที่ 3 งานมหกรรมสินค้าของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น ที่รวบรวมสินค้าทรงคุณค่าจากทุกภาคทั่วไทย มาไว้ในที่เดียว ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 21-24 เม.ย.ศกนี้

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินหน้าส่งมอบความสุขให้กับนักชอปอย่างต่อเนื่องกับการจัดมหกรรมสินค้า “ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น” ในงาน “SMART Local FAIR by DBD” ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21-24 เมษายน 2565 ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G

Read More
NEWS

💦”หนีร้อนมาเข้าสวน ชวนมาหลงรักษ์บางสะแก”

📆6 – 8 พฤษภาคม 2565 นี้.ชาวบางสะแก เปิดสวน เชิญชวนท่านที่ชื่นชอบท่องเที่ยวแบบวิถีชุมชนมาร่วมงาน “หลงเข้าสวน ชวนมารักษ์บางสะแก” ณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ฯ ตำบลบางสะแก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม.พบกับบรรยากาศตลาดชุมชน 10 แชมป์บางสะแก กลางสวนส้มโอชิมน้ำส้มแก้ว น้ำผึ้งดอกลิ่นจี่

Read More
NEWS

ต้อนรับชาวสยามกับงาน “SMART Local FAIR by DBD” มหกรรมสินค้าจากทุกภาคทั่วไทย 21 – 24 เม.ย. นี้ ที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินหน้าจัดงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าต้อนรับความสุขสู่ชาวสยาม “SMART Local FAIR by DBD” “ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น” ตอกย้ำสินค้าพื้นถิ่นไทยด้วยอัตลักษณ์และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากทุกภาคทั่วไทย ให้ชอปฟินในงานเดียว นักชอปเตรียมตัวให้พร้อม.. แล้วพบกันที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G ระหว่างวันที่ 21 –

Read More
NEWS

ททท. จัดพิธีมอบรางวัล The Best of SHA แก่พระบรมมหาราชวัง

เช้าวันนี้ (18 เมษายน 2565) พลอากาศตรี สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวัง เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล The Best of SHA ซึ่ง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบให้แก่พระบรมมหาราชวัง โดยมี นายยุทธศักดิ์ สุภสร

Read More
NEWS

สงกรานต์นี้ ชอปฟินก่อนใคร งาน “SMART Local FAIR by DBD” มหกรรมสินค้า ‘ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น’ ครั้งที่ 2 วันที่ 14 – 17 เมษายน นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา ภูเก็ต จ.ภูเก็ต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดมหกรรมงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “SMART Local FAIR by DBD” ‘ของเด่นพื้นที่ ของดีพื้นถิ่น’ ครั้งยิ่งใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เอาใจขาชอปและนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะเดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ตจำนวนมาก โดยจะได้พบกับสินค้าเกรดพรีเมียมที่ผ่านการคัดสรรจากทุกภูมิภาคทั่วไทย กว่า 50 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 14 – 17

Read More
NEWS

ททท. ร่วมกับ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดงาน “เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า 2022”
แปลงโฉม “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นเทพีสงกรานต์ “นางกิริณีเทวี”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า 2022” ในวันที่ 12-21 เมษายน 2565 ณ วัดพระราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีพิธีเปิดงานในวันที่ 12 เมษายน 2565 ชมความงดงามของขบวนแห่นางสงกรานต์สุดอลังการ นำโดย “ปราง

Read More