NEWSUncategorized

ททท. ชูหัวหินเป็นโฮมออฟแจ๊สเดินหน้ามิวสิคมาร์เก็ตติ้งกระตุ้นท่องเที่ยว

โก้มิสเตอร์แซกแมนนำทีมศิลปินแจ๊สนับร้อยชีวิต

2 วัน 2 เวที กว่า 30 คอนเสิร์ต ชมฟรีตลอดงาน

วันที่ 17 พ.ย. 2563 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดงาน “Hua Hin International Jazz Festival 2020” พร้อมด้วยนายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ดร.ภาวัติ กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และนายเศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน ร่วมแถลงข่าว โดยแขกผู้มีเกียรติ ศิลปิน นักดนตรีและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ภายหลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในประเทศไทยเริ่มผ่อนคลายลง ททท. ก็ได้จัดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวมาโดยตลอด และหนึ่งในกลยุทธสำคัญที่ ททท. จะนำมาใช้ก็คือการใช้ดนตรีเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นการท่องเที่ยว (Music marketing) โดยเฉพาะเทศกาล Hua Hin International Jazz Festival นั้น ถือว่าเป็นเทศกาลที่ ททท. ให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด เพราะถ้าพูดถึงดนตรีแจ๊สแล้ว ไม่มีที่ไหนจะมีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนไปกว่าหัวหิน ที่นี่จึงเป็นเหมือน Home of Jazz ของประเทศไทย โดยในปีนี้ ททท. จะมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนไทย และกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย (Expat) ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและชอบเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดียในการสร้างการรับรู้แก่ชาวต่างชาติที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศอีกทางหนึ่งด้วย

โก้ มิสเตอร์แซกแมนเปิดเผยว่า แม้เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020 ในปีนี้ จะไม่มีศิลปินต่างชาติเดินทางเข้ามาแสดงเหมือนปีก่อนๆ แต่เสน่ห์ของหัวหินแจ๊สไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด แฟนๆ จะได้ชม ได้ฟัง ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันมาเล่นดนตรี มาร้องเพลงในรูปแบบดนตรีแจ๊สที่หลากหลาย ในบรรยากาศริมทะเลหัวหิน บนชายหาดที่สุดแสนคลาสสิคของเมืองไทย เต็มอิ่มไปกับดนตรีแจ๊ส 2 วัน 2 เวที กับการแสดงมากกว่า 30 คอนเสิร์ต ซึ่งในปีนี้เราได้พันธมิตรที่เป็นค่ายเพลงแจ๊สคือ Melodic Conner ในเครือ Muzik Move และ Classy Record มาร่วมสร้างสีสันให้กับเทศกาลของเรา บอกได้เลยว่าสนุกไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณเทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์อิเดมิตซึ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด รวมถึงผู้สนับสนุนรายอื่นๆ และที่สำคัญที่สุดคือแฟนคลับหัวหินแจ๊ส ที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้

เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020 จะจัดขึ้นวันที่ 4 – 5 ธ.ค. 2563 ณ ชายหาดหัวหินด้านหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ในรูปแบบ New Normal โดยมีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด ภายในงานมีการแสดงดนตรี 2 เวที ได้แก่ Beach stage และ Fusion stage โดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โก้ มิสเตอร์แซกแมน, ป้อม ออโต้บาห์น กับโชว์สุดพิเศษ Thailand Jazz All Star พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมาย นอกจากนี้ยังมี ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้วในผลงานเพลงชุดใหม่ ปั่นแจ๊ส, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับครั้งแรกบนเวทีหัวหินแจ๊ส ร่วมด้วย Keith Nolan สุดยอดนักดนตรีบลูส์ชาวไอร์แลนด์, Steve Cannon นักทรัมเป็ตในตำนานของหัวหินแจ๊ส, สินเจริญบราเธอร์ส, Season Five, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร  และศิลปินแจ๊สทั่วฟ้าเมืองไทยนับร้อยชีวิตที่จะมาส่งมอบความสุขทางเสียงดนตรีให้กับคอแจ๊สแบบเต็มอิ่มตั้งแต่สี่โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน ชมฟรีตลอดงาน  ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : HuaHinJazz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *